Giải trí

Hari Won nổi điên vì câu nói của Trường Giang khiến mình ‘mang tiếng’ cả đời

Hari Won nổi điên vì câu nói của Trường Giang khiến mình ‘mang tiếng’ cả đời

Chương trình Chị em chúng mình lại vừa lên sóng phần tiếp theo, nối tiếp những câu chuyện của các cô nàng. Chia sẻ của Hari Won trong chương trình nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ phàn nàn về thói quen chi tiêu hoang phí của chồng, khác hẳn với mình.

hari-won-2

“Từ xưa đến giờ tôi mua sắm bất cứ thứ gì cũng khiến người khác bất ngờ vì rẻ quá. Tôi rất chuyên nghiệp, không bao giờ mua một cái gì phải chi tiền quá nhiều. Tôi chỉ chi tiền nhỏ nhỏ, cái gì cảm thấy đắt là không mua.

Riêng chồng tôi lại ngược hoàn toàn với tôi. Chồng tôi rất mê mua sắm và mua rất nhiều. Nhiều lần tôi phát tức với chồng”, Hari Won chia sẻ.

Kể thêm về thói quen hoang phí của Trấn Thành, Hari Won tiết lộ, có lần chồng cô vào shop quần áo, thấy đồ đẹp nên định gọi vợ ra thử và kêu rằng giá rất rẻ. Thế nhưng, khi nữ ca sĩ hỏi nhân viên thì suýt ngất khi nghe câu trả lời giá là một trăm mấy chục triệu. “Tôi nghe xong vừa tức vừa choáng và quyết định không mua”, Hari Won kể lại.

hari-won-1

Bên cạnh câu chuyện vui vẻ đó, Hari Won còn bày tỏ bức xúc về chuyện bị đồn thổi thất thiệt. Tất cả đều xuất phát từ câu nói đùa của Trường Giang. Bà xã Trấn Thành kể lại: “Lời đồn đại về nghệ sĩ chúng tôi rất nhiều và nhiều cái không hề đúng chút nào. Người ta đồn ra rồi tự cảm thấy nó y như thật, rất khó hiểu.

Bản thân tôi từng dính tin đồn rất khó chịu. Có lần, anh Trường Giang nói đùa trong hậu trường là vợ chồng tôi giàu tới mức có ba căn nhà bên Mỹ, mua đất tại Long Thành.

Nhưng từ đó, ai cũng nghĩ vợ chồng tôi có nhà. Tôi rất tức khi bị đồn như thế. Tôi không biết nhà các bạn nói ở đâu để tôi còn ra ngoài đó ở”.

hari-won-3

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won đính chính tin đồn vợ chồng mình tậu đến mấy căn nhà ở Mỹ, bất động sản rải khắp Sài Gòn. Trước đó, khi câu nói đùa của Trường Giang khiến khán giả bàn tán quá nhiều, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định rằng mình không giàu như đàn anh nói, mong mọi người dừng chuyện đồn thổi lại.

 

Vợ chồng Trường Giang mất ăn mất ngủ, tình cũ Công Vinh đòi nhảy lầu khi đón tin dữ

(Techz.vn) – Hết Trường Giang, lại đến Pha Lê đăng đàn lo lắng. Rất nhiều nghệ sĩ Việt đứng ngồi không yên khi liên tiếp đón nhận tin dữ.