Giải trí

Bê bối tình ái khiến Chi Dân mãi không được fan của Ninh Dương Lan Ngọc chấp nhận

Bê bối tình ái khiến Chi Dân mãi không được fan của Ninh Dương Lan Ngọc chấp nhận

Chuyện tình cảm giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từ lâu đã là đề tài khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Dù chưa khi nào lên tiếng xác nhận nhưng ai cũng hiểu rằng giữa hai nghệ sĩ này không chỉ đơn giản là bạn bè bình thường. Lần lượt những bằng chứng cho thấy họ hẹn hò được tung ra, khiến khán giả khó mà không nghi ngờ.

chi-dan-lan-ngoc-1

chi-dan-lan-ngoc-2

Tin đồn Chi Dân và Lan Ngọc hẹn hò vốn đã xuất hiện từ giữa năm 2018, với những bức ảnh họ song hành cùng đi du lịch, check in ở một địa điểm… Mới đây nhất, cả hai còn bị soi ra ảnh cùng du lịch Đà Lạt, ôm nhau rất tình tứ. Tin đồn Lan Ngọc sống chung với Chi Dân, thậm chí cả hai chuẩn bị kết hôn cũng xuất hiện tràn lan.

chi-dan-lan-ngoc-12

Người ngoài thì đứng ngồi không yên, nhưng người trong cuộc thì vẫn nhất quyết giữ im lặng, không đính chính cũng chẳng phủ nhận. Chuyện Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò vấp phải những luồng ý kiến trái ngược nhau. Có người ủng hộ, song cũng không ít người phản đối nếu nó là thật. Đa số những người phản đối là vì lo lắng cho Ninh Dương Lan Ngọc.

chi-dan-lan-ngoc-7

Cụ thể, họ cảm thấy độ nổi tiếng của Chi Dân khó có thể so sánh với “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Cùng với đó, nam ca sĩ cũng từng dính phải lùm xùm phụ bạc với tình cũ, đánh mất thiện cảm trong mắt nhiều người. Tin đồn Chi Dân phản bội bạn gái xuất hiện vào khoảng tháng 4/2019. Khi đó, một hot girl khi tham gia “Người ấy là ai” đã tiết lộ mình từng có chuyện tình buồn với nam ca sĩ có chữ cái “I” trong tên. Cô nàng này là Mi Lan, một người không phải quá xa lạ với giới trẻ.

chi-dan-lan-ngoc-3

Nói thêm về mối tình kéo dài gần 2 năm, Mi Lan cho biết, mình rất yêu đối phương, nhưng rồi bắt buộc phải dừng lại khi phát hiện anh chàng lăng nhăng, hẹn hò với nhiều cô gái cùng một lúc. Mi Lan mất nửa năm để vượt qua cú sốc tình cảm đó. Nam ca sĩ kia thì vẫn thường xuyên năn nỉ cô quay lại nhưng hot girl từ chối. Khi Mi Lan tham gia “Người ấy là ai”, anh chàng đã có bạn gái mới, còn cô thì bắt  đầu sống cuộc sống riêng tốt đẹp hơn.

chi-dan-lan-ngoc-9

chi-dan-lan-ngoc-4

Sau chia sẻ của Mi Lan, dân mạng bắt đầu truy tìm danh tính nam ca sĩ mà cô đề cập. Nhiều người tin đó chính là Chi Dân. Lục lại quá khứ, năm 2014, Chi Dân và Mi Lan từng cùng tham gia showbiz hẹn hò. Không chỉ vậy, giọng ca “Điều anh biết” còn từng mời đối phương đóng MV cho mình. Liên tiếp những dữ liệu đều hướng về Chi Dân, càng khiến niềm tin anh chàng là nam ca sĩ “cắm sừng” bạn gái trở nên mạnh mẽ hơn đối với dân mạng.

chi-dan-lan-ngoc-10

Tuy nhiên, chính Mi Lan và cả Chi Dân đều từ chối đưa ra câu trả lời cho chuyện này. Cho đến hiện tại nó vẫn chỉ là phỏng đoán của dân mạng mà thôi. Thời gian qua, thông tin cặp đôi Chi Dân – Lan Ngọc có trục trặc xuất hiện khi cả hai lần lượt ám chỉ việc mình độc thân trước công chúng. Chuyện cũ của nam ca sĩ lại được phen bị nhắc lại. Đặc biệt, các fan của Ninh Dương Lan Ngọc lại bắt đầu nghi ngờ tình cảm của Chi Dân. Thực hư thế nào chắc chỉ có người trong cuộc mới biết, đành phải chờ họ lên tiếng mới rõ ngọn ngành được.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bị ‘người tình’ của Đàm Vĩnh Hưng đuổi khỏi phim trường

(Techz.vn) – Trước đám đông, nữ diễn viên yêu cầu một anh chàng ‘tiễn’ Ninh Dương Lan Ngọc ra khỏi phim trường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.