Giải trí

Hari Won khoe nhan sắc U40 qua camera thường

Hari Won khoe nhan sắc U40 qua camera thường

 

Trải qua hơn nửa thập kỷ yêu nhau, Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện trên gameshow và ngoài đời vô cùng tình tứ. Tuy nhiên hai người cũng không ít lần vướng tin đồn ly hôn khiến nam MC Trấn Thành phải lên tiếng đính chính.

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won đã hào hứng khoe hình ảnh tại một salon tóc. Cụ thể người đẹp chia sẻ: "Không chụp bằng ứng dụng vì chụp cam thường đẹp hơn. Trang điểm được đẹp quá đang hơi bị tự tin kk. Chờ làm tóc".

Hari Won vui vẻ khi hình ảnh không qua phần mềm chỉnh sửa vẫn cực chất lượng. Dù đã ở tuổi U40 nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rất trẻ trung và ngọt ngào, ngày càng lên hương theo thời gian.

Động thái này của nữ ca sĩ khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng vui mừng. Vì kể từ khi Hari Won công khai chuyện mắc căn bệnh liệt nửa mặt, cô luôn thể hiện tâm trạng buồn bã và thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Việc giọng ca Hương đêm bay xa vui vẻ đi "tút tát" lại vẻ bề ngoài làm cho nhiều khán giả dự đoán tình hình sức khỏe của cô đã có một số chuyển biến tích cực.

Trước đó, Trấn Thành và Hari Won vướng nghi vấn đã "đường ai nấy đi". Trước tin đồn thất thiệt, đích thân nam MC đã lên tiếng làm rõ. Anh không giấu được sự bức xúc khi có người bịa đặt về hôn nhân của mình.

Trấn Thành cũng từng giải thích lý do Hari Won vắng mặt tại Việt Nam. Anh khẳng định cả hai vẫn hạnh phúc.

"Vợ tôi đi làm kiếm tiền, tôi ở đây quay phim, rồi quay xong phải dựng phim. Không post hình lên thì nói vợ chồng xích mích, gây lộn. Lãng xẹt vậy, bộ vợ chồng là phải xà nẹo quấn nhau 180 ngày mới hạnh phúc hả. Vụ gì kì vậy, phải tách ra đi kiếm tiền chứ. Đúng không" - nam MC chia sẻ.

 

Diện mạo hiện tại của Bà Tân Vlog sau khi tút tát nhan sắc ở thẩm mỹ viện

(Techz.vn) Ngắm nhìn diện mạo hiện tại của Bà Tân Vlog, cư dân mạng không khỏi bất ngờ và đồng loạt dành lời khen.