Giải trí

Ông Nawat lên tiếng nói rõ về ồn ào ép Á hậu 5 Miss Grand hủy bỏ danh hiệu

Ông Nawat lên tiếng nói rõ về ồn ào ép Á hậu 5 Miss Grand hủy bỏ danh hiệu

Mới đây, Chủ tịch Miss Grand International đã lên tiếng phản hồi về ồn ào "từ bỏ danh hiệu Á hậu 5" của người đẹp Mauritius - Yuvna Rinishta.

Cụ thể, ông Nawat chia sẻ trên livestream khi cho biết  top 10 Miss Grand International 2022 sẽ ký hợp đồng với BTC 1 năm và luôn ở trong chế độ ‘sẵn sàng làm việc’. Ông cũng cho biết không có người đẹp nào trong top 10 có ý kiến gì khi được hỏi về các điều khoản hoạt động.

Về trường hợp không ký hợp đồng của đại diện Mauritius là Yuvna Rinishta, ông Nawat cho biết cô không đồng ý với nhiều điều khoản trong hợp đồng khi nghĩ rằng mình không bị phụ thuộc và có thể đi bất kỳ đâu khi có danh hiệu. Trong khi chủ tịch Miss Grand International lại cần 1 người sẵn sàng để làm việc.

Bên cạnh đó, chủ tịch Miss Grand International cũng cho biết rằng có 1 người được cho là bạn trai của Yuvna Rinishta luôn đi theo cô trong mọi chuyến công tác.

Trước đó, Yuvna Rinishta đã đăng quang Á hậu 5 Miss Grand International 2022, cô lọt top 10 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn. Tuy nhiên vào chiều ngày 28/10, trang chủ của Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã thông báo về việc hoa hậu 5 người Mauritius

Chiều qua (28/10), trang chủ Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - bất ngờ thông báo Á hậu 5 người Mauritius - Yuvna Rinishta - đã từ bỏ danh hiệu với lý do là công cô không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách Á hậu. Đồng thời, BTC của cuộc thi này nhấn mạnh  Yuvna Rinishta không thể sử dụng danh hiệu Á hậu 5 và người thay thế vị trí sẽ được công bố sớm nhất. 

Tuy nhiên, sau đó phía Tổ chức Miss Grand Mauritius và Yuvna Rinishta đã lên tiếng cho rằng người đẹp này đã bị BTC Miss Grand International ép ký vào tờ đơn từ bỏ danh hiệu với nội dung không thể hoàn thành nhiệm vụ. Trước hành động này, Yuvna Rinishta đã từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 sau 3 ngày đăng quang và yêu cầu phí MGI ngừng công khai thông tin thiếu chính xác.

 

Chủ tịch Miss Grand khẳng định chỉ duy nhất ông chọn Thiên Ân vào top 20

(Techz.vn) Những chia sẻ bên lề của Chủ tịch Miss Grand về Thiên Ân tiếp tục vướng loạt chỉ trích từ cư dân mạng.