Giải trí

Nghi vấn Phương Mỹ Chi chuẩn bị kỹ càng, tập hô tên trấn động để thi Miss Grand Vietnam mùa sau?

Nghi vấn Phương Mỹ Chi chuẩn bị kỹ càng, tập hô tên trấn động để thi Miss Grand Vietnam mùa sau?

Mới đây đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã chính thức khép lại. Đăng quang danh hiệu Hoa hậu chính là thí sinh đến từ Long An - Đoàn Thiên Ân. Cuộc thi khép lại với những hiệu ứng truyền thông tốt. Đáng chú ý là màn hô tên cực ‘cháy’ của các thí sinh khiến không ít khán giả để ý và nhớ đến.

Trong lúc đó cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền clip Phương Mỹ Chi trả lời liệu có tham gia cuộc thi nhan sắc nào không, câu trả lời của nữ ca sĩ gây bất ngờ. Trong video, Phương Mỹ Chi không ngần ngại mà hô vang Phương Mỹ Chi, Miss Grand Bình Chánh" vô cùng dõng dạc. Bên cạnh đó nữ ca sĩ trẻ cho biết bản thân đang suy nghĩ thêm về vấn đề này.

Trước câu trả lời của Phương Mỹ Chi, nhiều người cho rằng cô nàng có thể nhắm tới cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Tuy nhiên đó mới chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng việc bản thân có đi thi hoa hậu hay không.

Trước mắt Phương Mỹ Chi đang tập chung vào con đường nghệ thuật và học hành. Gần đây Phương Mỹ Chi đã ngồi vào ghế nhà đầu tư trong tập 1 Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal. Vai trò của Phương Mỹ Chi tại chương trình là đưa ra những lời nhận xét cho ca khúc của các thí sinh, đồng thời "chốt deal" ca khúc nếu cảm thấy yêu thích và phù hợp để đầu tư.

Phương Mỹ Chi là một ca sĩ chuyên hát thể loại nhạc dân ca Nam bộ Việt Nam. Mỹ Chi bắt đầu nổi danh từ khi tham gia và đạt giải á quân chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí mùa thứ nhất. Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt nhiều album phòng thu cùng với 1 album mở rộng và đạt được những thành công đáng kể. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên được so sánh với nam ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường vì đều thành công trên con đường âm nhạc của riêng mình.

 

Vướng nhiều tranh cãi nhưng MC Phan Anh vẫn phấn khích khoe thành quả đầu tiên khi làm từ thiện

(Techz.vn) Dòng trạng thái của nam MC khiến dân tình thích thú, có vẻ như Phan Anh đã dần lấy lại được niềm tin từ khán giả.