Giải trí

Hari Won khoe nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng nuột nà xứng tầm 'mỹ nhân không tuổi' của Vbiz

Hari Won khoe nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng nuột nà xứng tầm 'mỹ nhân không tuổi' của Vbiz

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất khoe nhan sắc "lão hóa ngược" kèm dòng caption "thả thính": "Hơi bị thích anh rồi đó". 

hong1 hong3 hong2

Bà xã Trấn Thành khiến dân tình một phen trầm trồ khi khoe ngoại hình nuột nà không tì vết. Đặc biệt, mái tóc hồng và chiếc đầm cùng màu khiến cho giọng ca Anh Cứ Đi Đi nữ tính, ngọt ngào như viên kẹo. Khó mà tin cô nàng đã bước sang tuổi 37 khi luôn xuất hiện rạng rỡ, trẻ trung, gương mặt "hack tuổi" cùng làn da trắng sáng nõn nà. Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành lời khen có cách cho vẻ đẹp không tuổi của Hari Won: 

-Không tin là bả đã 37 tuổi rồi, trẻ gì mà trẻ hoài vậy trời. 

-Chị Hari ăn gì mà càng ngày càng trẻ vậy, mặc màu hồng trông yêu quá. 

-Hari rất hợp với màu tóc sáng, cưng quá đi mất. 

-Tôi là còn gái còn mê bả huống gì Trấn Thành. Vừa xinh đẹp vừa đáng yêu, lúc nào cũng đem lại năng lượng tích cực. Mê quá.

-...

Ở tuổi U40, Hari Won khiến bao người ngưỡng mộ khi vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thành công lại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên MC Trấn Thành. Giọng ca Anh Cứ Đi Đi luôn xuất hiện rạng rỡ và đem lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Dù là ở đâu, bà xã Trấn Thành vẫn nổi bần bật nhờ nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút. 

Tận dụng vẻ ngoài "triệt để", Hari Won lấn sân sang diễn xuất, làm MC và gặt hái được không ít thành quả đáng chú ý. Người đẹp sinh năm 1985 góp mặt trong nhiều dự án phim ăn khách như Chàng Trai Năm Ấy, Ma Dai, 49 ngày, Bệnh Viện Ma, Em Là Bà Nội Của Anh,... Cô cũng dẫn dắt nhiều gameshow, chương trình truyền hình nổi tiếng như Hội Ngộ Danh Hài, Nhanh Như Chớp, Giọng Ca Bí Ẩn, Chị Em Chúng Mình,...

 

Lý Nhã Kỳ đăng đàn đầy tâm trạng, ẩn ý nguyên do vì độc thân quá lâu?

(Techz.vn) Vốn là người lạc quan, luôn vui vẻ, Lý Nhã Kỳ bất ngờ để lộ tâm trạng buồn bã khiến dân tình không khỏi tò mò nguyên do từ đâu.