Giải trí

Hari Won khó thở, cầu cứu giữa đêm nhưng Trấn Thành không giúp mà còn chửi vợ là ‘con điên’

Hari Won khó thở, cầu cứu giữa đêm nhưng Trấn Thành không giúp mà còn chửi vợ là ‘con điên’

Cuộc hôn nhân giữa Trấn Thành và Hari Won đã bước sang tới năm thứ 4. Dẫu vậy, tình cảm giữa đôi vợ chồng này không hề có chút phai nhạt mà thậm chí, họ ngày càng hạnh phúc, yêu thương nhau nhiều hơn.

Hari Won khó thở, cầu cứu giữa đêm nhưng Trấn Thành không giúp mà còn chửi vợ là ‘con điên’ ảnh 1

Trong những tháng qua, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên cả Trấn Thành và Hari Won đều tạm gác lại công việc để ở nhà tránh dịch. Thời gian này, cặp đôi có rất nhiều thời gian để ở bên và chăm sóc nhau. Khi tình hình dịch bệnh bắt đầu “hạ nhiệt”, Trấn Thành và Hari Won bắt đầu quay trở lại với những dự án mới trong công việc và họ bắt đầu có những khoảng thời gian phải tạm xa nhau. 

Hari Won khó thở, cầu cứu giữa đêm nhưng Trấn Thành không giúp mà còn chửi vợ là ‘con điên’ ảnh 2

Vào đêm qua (6/5), trên tài khoản Instagram cá nhân của Hari Won đã đăng tải đoạn tin nhắn vô cùng ngọt ngào, thú vị giữa cô và ông xã Trấn Thành. Trong đoạn tin nhắn này, Trấn Thành than vãn với vợ “anh đuối quá”, “nhớ vợ quá”. Ngay lập tức, Hari Won cho thấy mình là chỗ dựa vô cùng vững chắc của phu quân khi gửi tới chồng những lời động viên: “Cố lên chồng”.

Hari Won khó thở, cầu cứu giữa đêm nhưng Trấn Thành không giúp mà còn chửi vợ là ‘con điên’ ảnh 3
Hari Won công khai đoạn tin nhắn với Trấn Thành

Bên cạnh đó, giọng ca Anh cứ đi đi cũng không quên bày tỏ nỗi nhỡ của mình tới ông xã Trấn Thành bằng những ngôn từ vô cùng ngọt ngào: “Em cũng nhớ chồng muốn chết nè. Không có chồng mà cảm giác như em đang thiếu oxy. Khó thở quá. Chồng mau về hô hấp để em sống lại đi.”

“Lời kêu cứu” đáng yêu của Hari Won khiến Trấn Thành cũng phải phì cười. Tuy nhiên, do không thể lập tức trở về bên vợ nên nam danh hài chỉ đành mắng yêu: “Con điên” và nói rằng anh thương bà xã của mình.

Hari Won khó thở, cầu cứu giữa đêm nhưng Trấn Thành không giúp mà còn chửi vợ là ‘con điên’ ảnh 4
Hari Won khó thở, cầu cứu giữa đêm nhưng Trấn Thành không giúp mà còn chửi vợ là ‘con điên’ ảnh 5

Đoạn hội thoại ngắn ngủi nhưng vô cùng dễ thương của Trấn Thành và Hari Won đã khiến cho cộng đồng mạng rất thích thú. Không ít người đã để lại những bình luận khen ngợi cũng như bày tỏ sự ghen tị với tình yêu đẹp của Trấn Thành và Hari Won. 

 

Trấn Thành dùng ‘chiêu trò’ cực độc, khiến đồng nghiệp ngã sõng soài trước mặt khán giả

(Techz.vn) Trấn Thành đã cho thấy khả năng mưu mẹo của mình khi tung ra độc chiêu khiến cho đồng nghiệp của mình ngã đau trên sân khấu.