Ô tô

Giận bố mẹ vì không được cho tiền, cậu bé 5 tuổi tự lái ô tô đi mua xe Lamborghini

Giận bố mẹ vì không được cho tiền, cậu bé 5 tuổi tự lái ô tô đi mua xe Lamborghini

Sau khi cãi nhau với mẹ, một cậu bé đã lấy trộm chìa khóa ô tô của gia đình và định đi tới California để mua 1 chiếc xe Lamborghini chỉ với 3 đô la trong túi. Rất may là cảnh sát tuần tra cao tốc của bang Utah đã phát hiện và ngăn chặn cậu bé ở đường Cao tốc 15.

 

Lamborghini đạt doanh số khủng trong năm 2019

Ban đầu, cảnh sát giao thông nghĩ rằng tài xế gặp vấn đề về sức khỏe khi chiếc xe liên tục lạng lách giữa các làn đường. Khi đó, chiếc xe chỉ di chuyển với tốc độ hơn 48 km/h, chậm một cách đáng nghi khi đi đường cao tốc.

Giận bố mẹ vì không được cho tiền, cậu bé 5 tuổi tự lái ô tô đi mua xe Lamborghini

'Khi dừng chiếc xe, chúng tôi chỉ nghĩ rằng tài xế đang có vấn đề về sức khỏe', Trung úy Nick Street của Đội cảnh sát tuần tra cao tốc Utah cho biết, 'chúng tôi không ngờ người lái chỉ là một cậu bé hơn 5 tuổi'.

Trước khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe, cậu bé đã lái xe từ nhà ở 17th Street và Lincoln Avenue tới lối vào cao tốc I-15 South tại 21st Street. Khoảng cách giữa hai điểm là 5 phút lái xe.

Khi cảnh sát mở cửa xe, cậu bé đang ngồi lọt thỏm trên ghế lái. Chân cậu bé phải cố lắm mới với được tới chân phanh. 'Chúng tôi giúp cậu bé dừng xe, tắt máy và tìm cách liên hệ với gia đình cậu ta', cảnh sát Rick Morgan cho biết.

Cậu bé tỏ ra rất buồn bã và chỉ chực khóc. Cậu cho biết ý định lái xe tới nhà chị gái ở California để mua một chiếc Lamborghini, cụ thể là phiên bản nào thì không rõ. Tất nhiên là với 3 đô la trong túi thì không biết cậu bé sẽ mua một chiếc Lamborghini có giá trung bình hơn 200.000 đô la như thế nào.

'Tôi cũng có một cậu con trai vừa lên 6 và tôi không thể tưởng tượng được động lực gì có thể khiến một cậu nhóc nhảy lên xe hơi để đi mua Lamborghini ở California', trung úy Nick Street cho biết.

Rất may là không có ai bị thương và chiếc xe vẫn còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, gia đình cậu bé có thể sẽ phải hầu tòa nếu chính quyền bang Utah nhận định bố mẹ cậu không làm tròn nghĩa vụ nuôi dạy con cái.

 

Chỉ với vài chục triệu, xe Toyota hóa thân thành Lamborghini Urus giống y như thật

(Techz.vn) Trong quá khứ, đã từng có nhiều mẫu xe bắt chước Lamborghini Urus nhưng không gây được sự chú ý. Tuy nhiên, có một số mẫu xe vượt lên trong số đó và khiến nhiều người bất ngờ về độ chi tiết và hoàn hảo. Một ví dụ là chiếc Toyota RAV-4 độ đến từ Nhật Bản sau đây.