Giải trí

Hari Won 'hết hồn' khi chụp ảnh với Văn Mai Hương, CĐM kinh ngạc vì diện mạo như 'chị em sinh đôi'

Hari Won 'hết hồn' khi chụp ảnh với Văn Mai Hương, CĐM kinh ngạc vì diện mạo như 'chị em sinh đôi'

Mới đây, vào ngày 25/3, Hari Won bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Theo đó, đến cả bà xã Trấn Thành cũng phải giật mình khi nhận thấy cô và Văn Mai Hương trông vô cùng giống nhau khi ngồi cùng một khuôn hình. Giọng ca “Hương đêm bay xa” háo hức chia sẻ trên trang cá nhân: “2 chị em đã gặp!!! Chụp hình xong xem hình đúng hết hồn!

Sao giống dữ vậy!”.

Theo đó, Hari Won chia sẻ rằng đã lâu cô mới có dịp hội ngộ cùng Văn Mai Hương và đã phải ‘hết hồn’ khi nhận thấy sự giống nhau của hai người khi chụp chung một bức ảnh. 

Trong bức ảnh mà Hari Won đăng tải, có thể thấy cả Hari Won và nữ ca sĩ Văn Mai Hương đều sở hữu những đường nét khuôn mặt giống như: Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt cười, dáng mũi cao và đặc biệt là mái tóc mái thưa đầy đặc trưng.

Nhiều cư dân mạng phải ngỡ ngàng về sự giống nhau đến ngỡ ngàng của Hari Won và Văn Mai Hương

Nhìn bức ảnh này, cả hai không khác gì chị em ruột, nhiều cư dân mạng cũng phải trầm trồ về ngoại hình tương đồng của cả hai: “Nụ cười giống quá chị ơi”, “Hari Won là chị 2 của Hari Hương”, “Ui giống nhau ghê”, “Nhìn giống chị em ruột quá!”, “Nhìn như gai chị em sinh đôi!”.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Hari Won được nhận xét giống Văn Mai Hương. Từ năm 2016, Trấn Thành đã đăng loạt ảnh giống nhau đến ngỡ ngàng giữa Hari Won, ca sĩ Văn Mai Hương và em gái anh. Nam MC nổi tiếng chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Hari Won – Huỳnh Uyển Ân – Văn Mai Hương có phải chị em ruột???? Đố ai biết ai là ai????”. Ai nấy vô cùng kinh ngạc với hình ảnh 3 người như 1 của ari Won, Văn Mai Hương và em gái Trấn Thành.

 

 

Minh Hằng khi tung ảnh mặc áo lưới, thả rông vòng 1 trước ống kính, gây choáng vì vóc dáng ở tuổi 33

(Techz.vn) Mặc áo lưới hờ hừng, Minh Hằng đã khiến ai nấy nghẹt thở khi khoe vòng 1 đầy nóng bỏng trước ống kính.