Nhịp sống số

Hướng dẫn nhận 10GB data 4G miễn phí trên điện thoại Vsmart Star 5

Hướng dẫn nhận 10GB data 4G miễn phí trên điện thoại Vsmart Star 5

Hôm nay, Vsmart Star 5 chính thức ra mắt thị trường với giá bán chỉ 2.7 triệu đồng. Điều đáng nói là Vsmart Star 5 được trang bị Công nghệ SIM ảo – vSIM. Do đó, bạn có cơ hội nhận được ưu đãi về data 4G, hãy tham khảo ở phần bên dưới nhé.

1. Công nghệ SIM ảo – vSIM là gì?

Chắc hẳn nhiều người vẫn đang thắc mắc không biết SIM ảo hay còn gọi là vSIM là gì. Công nghệ SIM ảo giúp người dùng truy cập internet, nghe nhận cuộc gọi, nhắn tin mà không cần SIM vật lý, độc quyền cho khách hàng sử dụng điện thoại Vsmart (hiện tại chỉ áp dụng cho Vsmart Star 5).

2. Nội dung chương trình ưu đãi

Đối với những người sử dụng Vsmart Star 5 sẽ được nhận ưu đãi gói dữ liệu Internet 4G dung lượng 10GB/tháng miễn phí trong 18 tháng được tích hợp sẵn miễn phí qua công nghệ SIM ảo.

Thời gian áp dụng: từ 25/3/2021.

Cách thức đăng ký gói cước: Khách hàng chỉ cần đến điểm dịch vụ của VinaPhone để đăng ký thông tin thuê bao vSIM giống như đăng ký SIM vật lý.

Khách hàng cần mang theo:

  • CMND/CCCD/Hộ chiếu chính chủ (Không cần phải là người đứng tên hoá đơn mua hàng).
  • Thiết bị Vsmart Star 5 đã kích hoạt bảo hành.

3. Cách đăng ký SIM ảo (vSIM)

Cách đăng ký rất đơn giản, người dùng chỉ cần mang giấy tờ theo Nội dung chương trình đến các cửa hàng VinaPhone gần nhất sẽ được nhân viên hỗ trợ đăng ký.

4. Huỷ đăng ký vSIM

Trong trường hợp bạn muốn huỷ đăng ký vSIM thì có thể thực hiện như sau. Bạn vào phần Cài đặt -> Di động -> Quản lý thẻ SIM -> chọn vSIM, sau đó chọn vào nút 3 chấm đứng rồi chọn Huỷ đăng ký vSIM. Chọn Tiếp tục -> OK. Bạn cũng có thể đăng ký lại vSIM bằng cách bước tương tự khi bạn đăng ký.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể đăng ký vSIM sau 24h kích hoạt.

 

Vsmart Star 5 sắp ra mắt: Tích hợp eSIM, miễn phí cước 4G

(Techz.vn) Vsmart chuẩn bị trình làng mẫu smartphone tiếp theo là Vsmart Star 5 với hàng loạt trang bị ấn tượng.