Nhịp sống số

Vsmart Star 5 sắp ra mắt: Tích hợp eSIM, miễn phí cước 4G

Vsmart Star 5 sắp ra mắt: Tích hợp eSIM, miễn phí cước 4G

Mặc dù chưa chính thức được công bố nhưng trên một số nhóm công nghệ đã rò rỉ thông tin về Vsmart Star 5 – mẫu điện thoại di động được cho là sắp ra mắt của Vsmart. Vsmart Star 5 là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Vsmart Star 4. Qua thông tin rò rỉ cho thấy, Vsmart Star 5 sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng giá so với người anh em Vsmart Star 4.

Đầu tiên về thiết kế, Vsmart Star 5 là mẫu điện thoại thuộc phân khúc phổ thông nên chất liệu hoàn thiện được làm từ nhựa. Điểm khác biệt trên Vsmart Star 5 so với thế hệ tiền nhiệm là cụm camera hình chữ nhật. Máy có 3 tuỳ chọn màu sắc gồm: Đen, Xanh biển và Xanh lá.

Một điểm đáng chú ý trên Vsmart Star 5 là máu sẽ được tích hợp sẵn gói cước truy cập Internet thông qua eSIM kèm máy thay vì sim vật lý. Dự kiến gói cước đi kèm máy Vsmart Star 5 sẽ có ít nhất 7GB dung lượng mỗi tháng và dùng liên tục miễn phí trong 18 tháng.

Nếu như năm ngoái, VinSmart ra mắt smartphone Star 3 vào tháng 2, bản nâng cấp Star 4 vào tháng 7 thì năm nay, Vsmart Star 5 vẫn chưa có ấn định thời gian ra mắt cụ thể.

Có thể Vsmart Star 5 vẫn thuộc phân khúc phổ thông với mức giá từ 2-3 triệu đồng. Nhiều khả năng Vsmart Star 5 sử dụng con chip MediaTek như thế hệ tiền nhiệm. Bộ nhớ RAM có thể có hai phiên bản là 3GB và 4GB. Vsmart Star 5 sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng với một số đối thủ như OPPO A12, Galaxy A11 và Redmi 9C.

eSIM là sim điện tử được tích hợp vào phần cứng máy. Do đó người dùng không cần tháo lắp như sử dụng sim vật lý. Mạch vật lý của eSIM có chiều dài và chiều rộng dưới 5mm, được hàn trực tiếp vào bảng mạch của thiết bị khi sản xuất. Người dùng có thể kích hoạt eSIM thông qua phần mềm trên chính điện thoại hỗ trợ với mã QR code hoặc mã code ký tự do nhà mạng cung cấp.

 

Vinsmart mở bán máy lọc không khí và giải pháp nhà thông minh độc quyền trên Vsmart Online

(Techz.vn) Ngày 17/02/2021, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt 4 mẫu Máy lọc không khí và sản phẩm Giải pháp nhà thông minh. Đây là những dòng sản phẩm mới nhất của hệ sinh thái công nghệ Vsmart dành cho gia đình. Các sản phẩm được mở bán độc quyền trên website thương mại điện tử Vsmart Online (https://shop.vsmart.net) với nhiều ưu đãi hấp dẫn.