Giải trí

Hari Won hé lộ em gái tin đồn, hóa ra lại có quan hệ mật thiết với Trấn Thành

Hari Won hé lộ em gái tin đồn, hóa ra lại có quan hệ mật thiết với Trấn Thành

Mới đây, vào sáng mùng 6 Tết (ngày 27/1), Hari Won đã đăng tải bức ảnh mặc áo dài cùng với em gái Trấn Thành là Huỳnh Uyển Ân cùng với dòng chú thích đầy hài hước: “Chụp chung với em gái đồn trên mạng!”

Theo đó, trong bức ảnh đăng tải, Hari Won và em gái Trấn Thành đều diện mẫu áo dài lụa cùng kiểu dáng với các màu sắc lần lượt là màu hồng và màu xanh. Trong khi Hari Won khoe nhan sắc đầy ngọt ngào thì Huỳnh Uyển Ân vô cùng nổi bật với mái tóc màu cam tôn lên màu da sáng nổi bật.

Đáng nói, trước đây, Huyền Uyển  n được khán giả nhớ đến với hình ảnh một cô gái dễ thương với gương mặt bầu bình. Tuy nhiên mới đây, em gái Trấn Thành đã có một cuộc lột xác ngoạn mục về nhan sắc khi đã giảm được 12kg. Khi giảm được hơn 10kg,  Uyển Ân có vóc dáng cực chuẩn với gương mặt chuẩn Vline. Cô được khen ngợi bởi vẻ ngoài tươi trẻ và quyến rũ. Đặc biệt, sau khi giảm cân và nhuộm màu tóc cam nổi bật, Uyển Ân thậm chí còn được nhiều khán giả nhận xét là có ngoại hình như bản sao của Hari Won. Nhiều người còn nói đùa rằng Uyển Ân không phải là em chồng mà chính là em gái của Hari Won.

Chính vì vậy mà khi đứng chung cùng một khung hình, Hari Won và Uyển Ân không khác gì chị em sinh đôi. Đây cũng là lý do mà Hari Won hài hước đùa rằng đây chính là “em gái đồn trên mạng!”

Nhiều cư dân mạng cũng phải khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của ‘hai chị em’ nhà  Hari Won: “2 chị em xinh đẹp đáng yêu quá…”, “HR lên hình nào cũng xinh, em gái đồn trên mạng cũng dễ thương”, “Rồi là hai chị em ruột hay sao?”, “Hai chị em mặc áo dài xinh quá!”.

Mới đây nhất, Huyền Uyển Ân được nhận vai chính trong  phim điện ảnh Nhà Bà Nữ do Trấn Thành sản xuất và làm đạo diễn. Hiện tại bộ phim Tết này đã đạt được doanh thu khủng lên đến con số trăm tỷ, diễn xuất của Uyển  n cũng được khán giả vô cùng khen ngợi khi cô đã có sự tiến bộ rõ ràng.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ áp lực khi đóng phim do anh trai sản xuất: “Cũng nhờ sự khắt khe của anh Thành mà tôi cảm thấy mình tốt lên từng ngày. Tôi hiểu anh chỉnh mình cũng vì muốn cho mình tiến bộ hơn. Khoảng thời gian đầu tôi áp lực đến mức ngại về chung xe với anh Thành. Nhưng về lâu về dài, tôi đã quen với áp lực. Anh Thành cũng rất tâm lý, khó tính là vậy nhưng về nhà, anh trở lại làm người anh ấm áp của tôi. Anh nhẹ nhàng góp ý và chỉ bảo tôi rất ân cần”.

 

MC Hoàng Oanh ‘cầu cứu’ CĐM vì gặp sự cố về sức khỏe ngay ngày đầu năm

Ngày đầu năm mới, Hoàng Oanh đã gặp sự cố về sức khỏe khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng.