Giải trí

MC Hoàng Oanh ‘cầu cứu’ CĐM vì gặp sự cố về sức khỏe ngay ngày đầu năm

MC Hoàng Oanh ‘cầu cứu’ CĐM vì gặp sự cố về sức khỏe ngay ngày đầu năm

Mới đây, MC Hoàng Oanh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bài viết ‘cầu cứu’ CĐM về tình hình sức khỏe của mình. Theo đó, nữ MC cho biết cô bị mắc bệnh liên quan đến tai mũi họng và hỏi khán giả về địa chỉ thăm khám uy tín : "Xin hỏi các bác Em bị ho, đau họng, sưng cục hạch dưới quai hàm, sưng lên giữa mặt ngang tai luôn. Thì đi khám ở đâu hả các bác ơi? Em cám ơn ạ".

hoang-oanh-2

Ngay sau khi chia sẻ, đông đảo bạn bè, khán giả đã gửi lời động viên đồng thời gợi ý cho Hoàng Oanh nhiều địa chỉ thăm khám uy tín. 

Trước khi gặp vấn đề về sức khỏe, những ngày giáp Tết, Hoàng Oanh vẫn đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp trên trang cá nhân. heo đó, người đẹp diện áo dài đỏ thắm và gương mặt makeup nhẹ nhàng, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi cho nhan sắc đằm thắm của bà mẹ một con. Kể từ sau khi ly hôn chồng ngoại quốc, Hoàng Oanh đã quay trở lại Việt Nam và tích cực hoạt động nghệ thuật hơn, cô được nhiều người yêu mến bởi là 1 MC và diễn viên có thực lực.

hoang-oanh-3

hoang-oanh-1

Hoàng Oanh sinh năm 1990 tại Hà Tây (Hà Nội hiện nay) nhưng từ nhỏ theo gia đình vào TP.HCM sinh sống và lập nghiệp. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi.

hoang-oanh

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Oanh được biết đến là một MC, diễn viên nổi tiếng và có thực lực tại Việt Nam. Cô được khán giả và người hâm mộ yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng và nói không với scandal. Hiện tại, sau cuộc hôn nhân đổ vở với người chồng ngoại quốc, MC Hoàng Oanh đang làm mẹ đơn thân và có cuộc sống bình yên bên cạnh con trai.

 

Hoàng Oanh diện đồ táo bạo sau ly hôn, vòng eo của bà mẹ 1 con gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Loạt ảnh mới nhất của Hoàng Oanh khiến nhiều người đứng ngồi không yên, đúng là gái 1 con trông mòn con mắt.