Giải trí

Hari Won để lộ sở thích kỳ lạ của mình và chồng vào 12 giờ đêm, Trường Giang và CĐM đỏ mặt bật cười

Hari Won để lộ sở thích kỳ lạ của mình và chồng vào 12 giờ đêm, Trường Giang và CĐM đỏ mặt bật cười

Trấn ThànhHari Won chắc chắn là cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất showbiz hiện nay. Không chỉ xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, truyền hình, cả hai còn thường xuyên khiến khán giả dở khóc dở cười khi chia sẻ về chuyện vợ chồng. Cuộc sống hài hước của Trấn Thành và Hari Won luôn là chủ đề được nhắc đến nhiều trong các gameshow.

hari-won-6

Mới đây, trong chương trình “Nhanh như chớp”, ngay khi gặp Tú Vi, Hari Won liền hỏi thăm: “Vi ơi, nghe nói hôm qua em có nhận quà đúng không?”. Nữ ca sĩ liền hào hứng hỏi xem đó là quà gì. Trả lời đàn chị, Tú Vi nói: “12h đêm đó, tối em về em nhắn tin cho chị”. Bà xã Trấn Thành bắt đầu thắc mắc không hiểu đó là món quà gì mà cần giữ bí mật như vậy?

hari-won-1

Trường Giang nhân tiện hỏi khéo Hari Won: “Có những món quà mà người Hàn Quốc thân mến không tiện nói ra. Ủa, em có bao giờ được tặng quà lúc 12 giờ đêm không?”. Câu hỏi của nam MC nhanh chóng khiến cả trường quay dậy sóng.

hari-won-2

Điều đáng nói là Hari Won lại rất ngây thơ kể tất tần tật: “Có chứ, nhiều chứ như là đốt đèn cầy này nọ, rồi có quà…”. Trường Giang hỏi thêm: “Vậy có thổi đèn cầy không?”. Bà xã Trấn Thành hào hứng khoe: “Thổi hết chứ anh vì đèn cầy quá trời luôn, trái tim vậy đó”. Trường Giang tiếp lời: “Em thổi hay chồng em thổi?”, Hari Won nhanh nhảu: “Hai người cùng thổi nhau. Tại vì nó nhiều quá”.

hari-won-5

Nghe đến đây, không chỉ Trường Giang mà tất cả mọi người đều bật cười. Giọng ca “Anh cứ đi đi” lại ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra khiến mọi người có thái độ như vậy. Cô nàng liên tục hỏi: “Ủa có gì đâu hay ho mà sao mọi người vỗ tay dữ vậy?”.

hari-won-4

hari-won-3

 

Sự ngây thơ, thật thà của bà xã Trấn Thành mang lại tiếng cười sảng khoái cho cả trường quay. Trường Giang không nói gì, chỉ nhìn đàn em cười ẩn ý. Bối rối không hiểu sự tình ra sao, Hari Won đành tập trung vào chuyên môn, tiếp tục dẫn dắt Tú Vi đến với phần chơi của mình.

 

Thủy Tiên - Công Vinh liên tiếp vướng ồn ào từ thiện, Trường Giang nhắn nhủ một câu đầy thấm thía

(Techz.vn) – Trong lần cùng tham gia gameshow mới đây, Trường Giang đưa ra một số nhận xét về Thủy Tiên. Bất chấp những đồn thổi trong thời gian qua bà xã Công Vinh gặp phải, nam MC liên tục dành lời khen ngợi cho cô.