Giải trí

Hari Won đăng video hạnh phúc bên trai lạ giữa tin đồn có em bé, CĐM thi nhau gọi tên Trấn Thành

Hari Won đăng video hạnh phúc bên trai lạ giữa tin đồn có em bé, CĐM thi nhau gọi tên Trấn Thành

Mới đây, việc nữ ca sĩ Hari Won vướng vào tin đồn mang thai đang làm dư luận không khỏi xôn xao. Cụ thể tại sinh nhật của mình, cộng đồng mạng đã soi ra được chi tiết đáng ngờ được xem như phiếu siêu âm của nữ ca sĩ. Tuy nhiên đã có người hâm mộ phóng to chi tiết đó và cho rằng chỉ là hộp đựng vàng.

Dù vậy, vẫn có nhiều người tin rằng Hari Won đã mang thai và chúc mừng cô nàng trong các bài đăng của cô cùng Trấn Thành. Dù hai vợ chồng đều chưa lên tiếng nhưng có vẻ như khán giả đều mong chờ một thành viên nhí kế tiếp sẽ xuất hiện trong gia đình.

Mới đây, giữa lúc tin đồn đang nổ ra, Hari Won đã có động thái mới khiến dân tình không khỏi xôn xao. Cô đăng tải clip duet cùng diễn viên điển trai trong khi ăn. Hành động của nữ ca sĩ khiến khán giả thích thú khi cô nàng cảm tỏ ra ngại ngùng trước sự xuất hiện của bạn trai mới.

“Nãy giờ tự cut cảnh anh iu rồi dựng đủ thứ. Gần 1 tiếng đồng hồ mới làm được clip 10 giây. Mỏi tay mỏi mắt nhưng hạnh phúc quá. Ahihi”, Hari Won chia sẻ.

Bài đăng của cô nhanh chóng thu về nhiều phản ứng tích cực, cho thấy khán giả vẫn rất quan tâm đến cô và chuyện mang thai cùng Trấn Thành. “Em nghĩ anh Thành sẽ xử chị k đẹp k ăn tiền. Thiệt lần này k bênh nổi”, “Coi chừng anh thành nha chị”, “ANH KHÔNG TIN LÀ EM CÓ CHỒNG RỒI Á ÉP TƠ LỤA!”, “Bà chị mê trai tới mức thấy trai vứt ngày trái mận đang ăn đi”, một số CĐM bình luận.

Trấn Thành Hari Won là một trong những cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt, với tần suất lên hình gần như chiếm chọn màn ảnh. Hari Won và Trấn Thành thường dành cho nhau những cử chỉ thân mật và lời khen có cánh mỗi khi xuất hiện chung.

Trước đó về vấn đề con cái, Trấn Thành chia sẻ về ý định có con, nhiều bài đăng đề cập đến việc Hari Won khó sinh xuất hiện trên mạng xã hội. Vì những thông tin không đúng sự thật này khiến nam danh hài bức xúc, phải viết dòng trạng thái dài trên trang cá nhân.

 

CĐM nghi vấn Hari Won ‘đá đểu’ Phi Nhung khi đăng bài thương xót với hoàn cảnh của Britney Spears

(Techz.vn) Mới đây nữ giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề tự do của con người, nhiều CĐM chỉ ra điểm nghi vấn liên quan đến Phi Nhung.