Giải trí

Hari Won công khai dọa đuổi Trấn Thành vì bị chồng 'báo hại'

Hari Won công khai dọa đuổi Trấn Thành vì bị chồng 'báo hại'

Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn với nhau được hơn 3 năm. Tuy nhiên, có vẻ như thời gian không hề làm cho tình cảm của họ phai mờ. Thay vào đó, Trấn Thành ngày càng cho khán giả thấy mình quý trọng, yêu thương vợ nhiều hơn.

Nam danh hài luôn hết mực thương yêu, chăm sóc cho Hari Won. Có thể nói Trấn Thành chính là một trong những người đàn ông chiều vợ nhất trong showbiz Việt hiện nay.

Thời gian gần đây, do diễn biến phức tạp của dịch Covid khiến các hoạt động giải trí bị ảnh hưởng. Do đó, Trấn Thành và Hari Won có nhiều thời gian để dành cho nhau hơn. Cũng vì vậy, nam danh hài lại càng có nhiều thời gian để chăm sóc cho vợ mình.

Tuy nhiên, việc Trấn Thành chăn sóc quá tốt lại khiến cho Hari Won gặp rắc rối với vấn đề cân nặng. Mới đây, giọng ca Anh cứ đi đi đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái với nội dung: “Tui nói thiệt. Ở nhà một mình là giảm cân. Ở nhà chung với chồng mình là tăng cân”.

Không chỉ có vậy, Hari Won còn đặt ra câu hỏi với hàm ý đe dọa chồng mình: “Chẳng lẽ đuổi chồng?”

Có lẽ sau động thái này của bà xã, Trấn Thành nên xem xét lại cách chăm sóc vợ để vừa giúp bà xã Hari Won của mình có được sức khỏe tốt lại vừa không ảnh hưởng đến vóc dáng.

 

Hari Won bị đàn chị tố ‘chơi bẩn’, Trường Giang ra mặt xử đẹp bà xã Trấn Thành

(Techz.vn) Ngay khi nghe lời tố cáo của Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang không hề có một chút kiêng nể khi ra mặt xử lý Hari Won.