Giải trí

Hari Won có hành động đặc biệt dành cho Trấn Thành giữa làn sóng ‘sao kê’ của dư luận

Hari Won có hành động đặc biệt dành cho Trấn Thành giữa làn sóng ‘sao kê’ của dư luận

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won đăng tải bức ảnh ghép hình trái tim từ 2 bàn tay kèm dòng trạng thái: "Em yêu anh" thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Có thể thấy, 2 bàn tay được ghép lại 1 bên là của Hari Won và bên còn lại là của Trấn Thành.

Hari-won-tran-thanh

Trong lúc Trấn Thành đang vướng vào ồn ào sao kê từ thiện, đây được xem là hành động nhằm an ủi, động viên tinh thần ông xã của Hari Won.

dan-mang-tranh-cai-chuyen-tran-thanh---hari-won-thoai-mai-hon-nhau-hari-won-bi-dan-mang-che-khong-biet-phu-chong-tran-1593660981-501-width1192height720

Theo đó, ngày 7/9, MXH được phen xôn xao khi Trấn Thành công khai 1000 trang sao kê, tuy nhiên lại che đi hầu hết những thông tin cần thiết khiến nhiều người thắc mắc.

Trước làn sóng chỉ trích nhắm đến ông xã, Hari Won đã lên tiếng phân trần. Cô cho biết: "Mình đã đọc hết sao kê vì lúc đầu phải tranh thủ xóa tên người gửi tiền. Vì luật sư bảo phải che thông tin cá nhân của họ. Mình xóa hết tên thì lại nghe là không được lộ cả số tài khoản người ta luôn, biết vậy từ đầu đã lấy giấy che là đỡ cực”.

tranthanhhari_hqib

Hari Won cho rằng đây là việc làm cần thiết vì dạo gần đây, nhiều kẻ xấu lấy thông tin cá nhân và lừa gạt nên “phải che cả số tài khoản giữ an toàn cho người gửi tiền”. Nữ ca sĩ nói thêm về quá trình chuẩn bị để minh bạch chuyện từ thiện của ông xã: “Bút lông nhà mình còn có hai chiếc, là không đủ xóa hết hơn 1.000 trang, nên phải lấy giấy che. Chứ thật sự muốn cho mọi người biết hết nội dung lắm".

 

Chia sẻ bài viết của Trấn Thành, Ốc Thanh Vân bị mỉa mai: ‘Ủng hộ người này và vả vào mặt người kia’

(Techz.vn) - Nhiều người khuyên Ốc Thanh Vân đang trong lúc nhạy cảm tốt nhất nên im lặng để khỏi rước phiền toái vào thân.