Giải trí

Thúy Diễm khóc nấc khi nhìn rõ tường tận sự đau đớn của con người giữa ranh giới sinh – tử

Thúy Diễm khóc nấc khi nhìn rõ tường tận sự đau đớn của con người giữa ranh giới sinh – tử

Cách đây ít phút, Thúy Diễm chia sẻ cảm xúc sau khi xem xong đoạn phóng sự “VTV đặc biệt: Ranh giới”. Nữ diễn viên xúc động cho biết chưa bao giờ xem một bộ phim phóng sự làm mình trằn trọc như thế. Cô được cảm nhận, nhìn rõ tường tận sự đau đớn của bao con người ở giữa lằn ranh sinh tử ! Bao nhiêu mất mát , bao nhiêu là đau thương do dịch bệnh gây ra… nước mắt cứ rơi theo từng khung ảnh.

Nữ diễn viên cũng gửi lời tri ân đến đội ngũ tuyến đầu chống dịch đang hàng ngày, hàng giờ giành giật lấy sự sống mong manh cho biết bao con người.

thuy-diem-xac-nhan-da-khoe-lai-trai-long-ve-nguyen-nhan-khien-co-phai-nhap-vien-dot-ngot-231772

Cụ thể, Thúy Diễm viết trên trang cá nhân:

“Chưa bao giờ một bộ phim phóng sự làm mình trằn trọc như thế này !

Được cảm nhận , được nhìn rõ tường tận sự đau đớn của bao con người ở giữa lằn ranh sinh tử ! Bao nhiêu mất mát , bao nhiêu là đau thương do dịch bệnh gây ra … nước mắt cứ rơi theo từng khung ảnh …

Xin tri ân tận sâu trong tim với đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch đang hàng ngày hàng giờ giành giật lấy sự sống mong manh cho biết bao con người!

Xin cám ơn VTV đã không ngại mạo hiểm mang đến 1 thước phim phóng sự vô giá ghi dấu ấn lịch sử này.”

Thuy-diem

Qua đoạn phim dài 50 phút của VTV, khán giả được trải qua vô vàn những cảm xúc khác nhau, sự xúc động, xót xa với các bệnh nhân - những thai phụ bị nhiễm COVID-19; ngưỡng mộ và cảm phục sự hi sinh cao cả của đội ngũ y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch; cảm ơn và hạnh phúc khi được nhìn thấy những sinh linh bé nhỏ ra đời giữa nơi tâm dịch. Dường như, ai cũng đã phải rơi nước mắt khi xem bộ phim này, chứng kiến những hình ảnh quá đỗi chân thực và khắc nghiệt ấy.

Nhiều khán giả xem xong thầm cảm ơn vì căn bệnh đó đã không bủa vây lấy mình; thầm cảm ơn vì hàng ngày mình vẫn còn có hơi thở để duy trì sự sống; thầm cảm ơn vì mình vẫn còn được ăn bữa no ngủ một giấc đầy...

Trong đại dịch khủng khiếp này, sự sống và cái chết chỉ ngăn cách bởi một ranh giới mong manh và chưa bao giờ con người lại có thể dễ dàng đánh mất cuộc sống của mình đến như thế.

Xem full video tại đây: https://vtv.vn/video/vtv-dac-biet-ranh-gioi

 

Đàm Vĩnh Hưng có động thái đáng chú ý sau khi bị 'réo' tên trong ồn ào sao kê của Trấn Thành

(Techz.vn) - Động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị CĐM “réo” tên liên tục trong sao kê của Trấn Thành thu hút được sự chú ý của dư luận.