Giải trí

Hari Won chia sẻ về Sam

Hari Won chia sẻ về Sam

Hari Won được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng của giải trí Việt. Dù không thường xuyên ra bài hát mới hay tham gia đóng phim nhưng tên tuổi của cô vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả nhờ phủ sóng rộng rãi trên các game show truyền hình.

Hari-won-co-dong-thai-dang-chu-y-khi-tran-thanh-cong-khai-quan-he-that-voi-luong-bich-huu
Hari Won là ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng của showbiz Việt

Trên mạng xã hội, Hari Won cũng tích cực đăng bài để tương tác với fan hâm mộ. Mới đây, vào chiều ngày 28/8, bà xã Trấn Thành hào hứng chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ bên Sam nhận được sự chú ý từ cư dân mạng:

Hari-won-co-dong-thai-dang-chu-y-khi-tran-thanh-cong-khai-quan-he-that-voi-luong-bich-huu-3
Hari-won-co-dong-thai-dang-chu-y-khi-tran-thanh-cong-khai-quan-he-that-voi-luong-bich-huu-4
Hari Won dành lời 'có cánh' cho Sam

Theo cảm nhận của giọng ca Anh cứ đi đi, Sam là một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn, hiền lành và rất tốt bụng. Sau nhiều lần tiếp xúc và quay chung các chương trình, Hari Won ngày càng cảm thấy yêu quý, thân thiết với Sam hơn.

Trước lời nhắn nhủ của bà xã Trấn Thành, Sam cũng lập tức để lại bình luận bày tỏ tình cảm với đàn chị. Cụ thể, nữ MC nói rằng: “Mãi yêu chị tui”. Ngay dưới bài đăng, khán giả cũng nhanh chóng dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp Hari Won và Sam.

Được biết cách đây ít giờ, Trấn Thành vừa lên tiếng chia sẻ cảm nhận sau tập phát sóng mới nhất của chương trình Ca sĩ mặt nạ. Bên cạnh việc giải thích lý do thường xưng tên với một số nghệ sĩ hơn tuổi, nam MC còn nói rõ mối quan hệ thật giữa anh và Lương Bích Hữu. 

Không chỉ thế, Trấn Thành còn thừa nhận từng có tình cảm với Lương Bích Hữu những ngày đầu mới vào nghề. Để tránh trường hợp Hari Won chạnh lòng khi nhìn thấy status, nam MC đã không quên gửi lời nhắn nhủ đến bà xã rằng: “Xin lỗi bà xã cho anh nhắc lại chuyện xưa cái, tại tức quá! Chứ giờ anh chỉ yêu mỗi em thôi! Kkkk tự nói tự nổi da gà nè”.

Hari-won-co-dong-thai-dang-chu-y-khi-tran-thanh-cong-khai-quan-he-that-voi-luong-bich-huu-1
Hari-won-co-dong-thai-dang-chu-y-khi-tran-thanh-cong-khai-quan-he-that-voi-luong-bich-huu-2

Qua đó, khán giả có thể thấy rõ Trấn Thành luôn rất quan tâm đến cảm xúc và cảm nhận của Hari Won. Sau 6 năm về chung 1 nhà, cặp đôi vẫn giữ được hôn nhân hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.

 

Trấn Thành bất ngờ công khai quan hệ thật với Lương Bích Hữu, gửi lời nhắn trực tiếp đến Hari Won

(Techz.vn) Sau khi nhận được rất nhiều thắc mắc từ cư dân mạng, Trấn Thành quyết định 1 lần lên tiếng giải thích rõ ràng mọi chuyện.