Giải trí

Hari Won bất ngờ nhận chỉ trích từ netizen khi liên tục nhắc về chuyện ‘cô đơn’?

Hari Won bất ngờ nhận chỉ trích từ netizen khi liên tục nhắc về chuyện ‘cô đơn’?

Thời gian qua câu chuyện đời tư của Hari Won và Trấn Thành gây chú ý với người hâm mộ khi cả hai thường xuyên bị đồn ly hôn và rạn nứt tình cảm. Bằng chứng được netizen đưa ra là sự thờ ơ, không tương tác giữa hai vợ chồng trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên cả Trấn Thành và Hari Won đều đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Nam MC Trấn Thành không những lên tiếng mà còn cảnh cáo đến một số thành phần quá khích, bịa đặt câu chuyện và mong muốn sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Mới đây Hari Won lại bất ngờ có bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân nhắc đến sự cô đơn khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó bà xã Trấn Thành viết: "Em đang cảm thấy cô đơn từng ngày. Khi mà em vẫn còn quẩn quanh trong mối tình này".

Nhiều người không hiểu vì lý do gì mà nữ ca sĩ lại thường xuyên đăng trạng thái tâm trạng nhưng thực tế đây chỉ là lời bài hát trong MV Như Anh Đã Mong Chờ mới ra mắt của cô. Tuy nhiên chính vì hành động này của Hari Won đã khiến dân tình ngán ngẩm. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ dùng đời tư để PR ‘lố’ cho sản phẩm âm nhạc. Một số người chỉ trích Hari Won khi thường xuyên mập mờ về chủ đề tình cảm để dân tình hiểu nhầm về chuyện giữa cô và Trấn Thành.

- Là sao vậy chị,chị cô đơn trong mối tình này là với a Thành á chị,chị cứ đưa cap kiểu này xong lại có chuyện. Anh chị đang hạnh phúc vậy giữ gìn đi ạ

- Một người thì cố hàn gắn , người thì cố phá , thôi bỏ luôn đi a Thành

- Trước đây rất thích chị, nhưng dạo này cứ đăng tus thả thính, úp mở,

phát mệt , hết thích , bỏ follow, bye.

- Bài hát dở rõ, suốt ngày mượn lời để nói vớ va vớ vẩn úp mở lật qua lật lại, hủy fl đáng.

- Nào giờ thích Hari nhưng sao càng ngày càng ghét, biết là lời bài hát nhưng TT đang cố bảo vệ c thì bóng gió thà im luôn đợi ngày công bố cũng được mà

Trước đó Hari Won đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của mình và Trấn Thành. Cô cho biết bản thân trở về Hàn Quốc để làm việc và chữa bệnh chứa không hề có việc cả hai rạn nứt tình cảm như mọi người lầm tưởng. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won khẳng định.

 

Hồ Ngọc Hà đẹp đằm thắm với đầm đỏ quyến rũ, vóc dáng 'bà mẹ 3 con' khiến dân tình trầm trồ

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà đẹp xuất thần trong trang phục đầm đỏ, nhan sắc thực sự ở tuổi U40 làm ai nấy đều trầm trồ.