Giải trí

Đại diện pháp lý của OMEGA X tuyên bố có bằng chứng quấy rối tình dục

Đại diện pháp lý của OMEGA X tuyên bố có bằng chứng quấy rối tình dục

Theo trang Allkpop đưa tin, mới đây đại diện pháp lý của nhóm nhạc nam thần tượng OMEGA X đã lên tiếng khẳng định nhóm cũng từng bị quấy rối tình dục và họ có bằng chứng chứng minh điều đó. Người đại diện pháp lý giải thích: "Đây là trường hợp các cá nhân lợi dụng ước mơ của những người trẻ tuổi để lạm dụng chúng".

Trong một cuộc điện thoại với hãng truyền thông  CBS No Cut News vào ngày 14 tháng 11, đại diện pháp lý của OMEGA X, luật sư Noh Jeong Eon giải thích: " Đây là trường hợp những người trẻ tuổi bị bắt làm con tin và lạm dụng ước mơ của họ. Họ phải đối mặt với sự hành hung, đe dọa và quấy rối tình dục”. Luật sư nói thêm: " Các thành viên đã bị ngạt thở và lo lắng, sợ hãi vì họ đã bị lạm dụng."

Liên quan đến cáo buộc các thành viên bị tấn công tình dục, luật sư giải thích: "Chúng tôi có video làm bằng chứng cho hành vi quấy rối tình dục". Ông nói thêm: "Trước đây, 'quấy rối tình dục' chủ yếu là tội ác do nam giới có ưu thế về thể chất gây ra đối với phụ nữ. Vụ án này là một vấn đề cho thấy một người có địa vị cao hơn về quyền lực, bất kể giới tính, xâm phạm nhân phẩm như thế nào". Luật sư Noh cũng giải thích rằng công ty đã bỏ bê nhiệm vụ bảo vệ các nghệ sĩ theo hợp đồng tiêu chuẩn, ông cho biết: "Trong hợp đồng tiêu chuẩn về hợp đồng độc quyền của nghệ sĩ, có một điều khoản cơ bản quy định rằng nhân quyền của nghệ sĩ không được vi phạm và công ty quản lý có nghĩa vụ bảo vệ nghệ sĩ.

Tuy nhiên, OMEGA X là tâm điểm của cuộc tranh cãi mới nhất khi một đoạn video vạch trần việc nữ CEO lạm dụng các thành viên được tung lên mạng. Nhóm nhạc nam 11 thành viên đã đến Bắc Mỹ để tiếp tục chuyến lưu diễn toàn cầu sau chuyến lưu diễn Nam Mỹ. Bắt đầu với các buổi hòa nhạc tháng 10 của họ tại New York vào ngày 3, Atlanta vào ngày 6, Orlando vào ngày 7, Louisville vào ngày 9, Chicago vào ngày 10, Denver vào ngày 12, Lawrence vào ngày 14, Dallas vào ngày 15, San Antonio vào ngày 16, Phoenix vào ngày 18 và Los Angeles vào ngày 22. Cả nhóm đã đi vòng quanh 11 thành phố trong 20 ngày.

Một đoạn video quay cảnh cựu CEO hành hung các thành viên bằng lời nói và thể xác đã được tung lên mạng, gây xôn xao làng giải trí. Đoạn phim cho thấy cựu nữ CEO la hét với các thành viên và thậm chí còn dùng vũ lực kéo một trong số các thành viên xuống đất. 

Không chỉ vậy, có thông tin cho rằng các thành viên mắc bệnh COVID-19 buộc phải biểu diễn trên sân khấu; các thành viên còn được mời đến các bữa tiệc uống rượu, nơi có sự tiếp xúc và đụng chạm thân thể. 

Đó là lý do tại sao các thành viên OMEGA X đã quyết định rằng họ không thể tiếp tục với công ty nữa và đang chuẩn bị thực hiện hành động pháp lý. Các thành viên đã mở một tài khoản mạng xã hội mới và chia sẻ một thông điệp cá nhân tới người hâm mộ rằng họ sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

 

vivo ra mắt V25 Pro: smartphone quay chụp dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh, hiệu năng nâng cấp mạnh mẽ

(Techz.vn) Tiếp nối sự thành công của bộ đôi vivo V25e và V25 5G, vivo Việt Nam tiếp tục ghi dấu trên hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh khi chính thức trình làng siêu phẩm vivo V25 Pro.

Tag:

sao hàn