Giải trí

Lâm Vỹ Dạ nóng mặt khi bị Hari Won "đuổi về": "Nãy giờ em nhịn chị đủ rồi nha"

 Lâm Vỹ Dạ nóng mặt khi bị Hari Won

Hai chị em thân thiết trong showbiz là Hari Won và Lâm Vỹ Dạ tiếp tục có sự kết hợp trong chương trình dẫn dắt. Vào tập 3 của chương trình được công chiếu vào ngày 25/4, Hari Won và Lâm Vỹ Dạ lại tạo ra những tình huống thú vị khi có dịp gặp lại chàng trai từng dành chiến thắng trong gameshow. Đặc biệt, sự xuất hiện của nam thần Hà Nội - Hải Nam đã thu hút sự chú ý của Hari Won. Sua sự xuất hiện của Hải nam, bà xã Trấn Thành không ngại bày tỏ độ mê trai của mình trên sóng truyền hình. Hari Won bày tỏ: “Quán quân ai cũng có ngoại hình đẹp trai”. Cô nàng hào hứng trò chuyện cùng mỹ nam mà quên mất sự tồn tại của Vỹ Dạ.

Trước phản ứng của đồng nghiệp, Lâm Vỹ Dạ đã nhắc nhở: “Chị ơi, mình nói chuyện thì bớt đụng chạm lại nha". Hari Won liền giải thích rằng vì thấy chàng trai lo lắng nên mới nói chuyện để tạo không khí thoải mái. Chàng trai Hải Nam cũng cho hay anh bị “cảm nắng" với sự dễ thương của Hari Won và sự thông minh của Lâm Vỹ Dạ. Ngay sau đó, Lâm Vỹ Dạ mới có cơ hội lên tiếng: “Cảm ơn, tôi tưởng nãy giờ tôi không còn tồn tại ở đây nữa. Một mình chị Hari Won làm MC đi, tôi ngồi đây làm khán giả".

Trước sự giận dỗi của Lâm Vỹ Dạ, Hari Won tiếp tục “thêm dầu vào lửa” khi nói đùa rằng Lâm Vỹ Dạ có thể đi về để một mình dẫn dắt chương trình và nói chuyện với “Mỹ nam”. 

Bà xã của Hứa Minh Đạt ngay lập tức đã thể hiện sự hoảng hốt:  “Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống, chị em mình luôn có nhau trong từng show, mà bây giờ chị như vậy. Chúng tôi không còn là gia đình, bạn bè gì hết, kể từ giây phút này". Cuộc đối đầu đẩy lên cao trào khi Hari Won tuyên bố với khách mời: “Coi cô ấy như vô hình đi, không có tồn tại. Ở đây chỉ có Hari với Hải Nam thôi nha".

Câu nói của  Hari Won khiến Lâm Vỹ Dạ khó chịu, khiến cô lên tiếng trách móc: “Thôi nha, nãy giờ em nhịn chị đủ rồi nha". Nữ diễn viên hài cũng quay sang trách móc Hải Nam: ‘Em cũng phân biệt đối xử với chị phải không. Giờ chị giận quá, em muốn chị hết giận thì em hôn chị cái đi". Tuy nhiên yêu cầu của Lâm Vỹ Dạ đã bị Hari Won dẹp ngay trong tức khắc.

Câu chuyện của Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và khách mời càng trở nên hài hước hơi khi bà xã Hứa Minh Đạt liên tục “cà khịa” Hari Won trước câu khẳng định của khách mời rằng người có gia đình thì phải biết nấu ăn để lo lắng cho tổ ấm nhỏ của mình, nữ diễn viên ẩn ý: “Có một số phụ nữ đã có gia đình nhưng họ không biết nấu ăn đâu em à”. Khi Hải Nam khen ngợi ngoại hình của Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ cũng phản ứng: “Không ngờ một người đẹp trai như Hải Nam lại có mắt thẩm mỹ kém như vậy".

Màn tung hứng của Hari Won và Lâm Vỹ Dạ đã khiến chương trình thêm phần hài hước cũng như tạo ra tình huống thú vị.

 

Việt Hương thất bại ê chề, thiệt hại tiền tỷ vào YouTube, khán giả chỉ thẳng lý do

(Techz.vn) Nữ diễn viên gạo cối đã lên tiếng nhận thất bại sau những nỗ lực cho "đứa con tinh thần"