Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng khoe thành tích khủng giữa đêm, công khai điều bí mật khiến CĐM choáng váng

Đàm Vĩnh Hưng khoe thành tích khủng giữa đêm, công khai điều bí mật khiến CĐM choáng váng

Đêm ngày 25/4, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải điều bí mật khiến nhiều người choáng ngợp. Cụ thể, “ông hoàng nhac Việt” đã tự hòa khoe bảng điểm thời làm “con người trò giỏi”. CĐM được dịp xôn xao khi tấm bằng tốt nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng sở hữu toàn những số điểm sáng chói như: Môn Văn: 9 điểm, Toán: 8 điểm, Sử: 8 điểm, SinhL 9 điểm. Tổng xếp loại cũng khiến người hâm mộ trầm trồ thán phục: Đạo đức: tốt, văn hoá: khá, lao động: tốt.

"Đêm hôm lục lọi giấy tờ cũ ra để tìm một thứ mình đang cần... Kể cả chứng chỉ của Đàm Vĩnh Ba cũng còn nguyên vẹn nha. Trong đám giấy tờ đó có cái nhỏ nhỏ này làm mình nhớ lại 4 năm liền tại ngôi trường huyền thoại Đắc Lộ - Ngô Quyền - Đắc Lộ...". – Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ.

Lúc này, người hâm mộ mới biết li do tại sao những ca khúc của “ông hoàng nhạc Việt” đều nhịp nhàng, mạch lạc đến vậy. Đó chính do tri thức cũng như sự xử lý thông minh trong cá khúc của nam ca sĩ đã khiến các sản phẩm âm nhạc đều mang đến chất lượng đỉnh cao và được nhiều người đón nhận.

Ngoài ra, anh còn chia sẻ về sự nổi tiếng của mình tại trường. Đàm Vĩnh Hưng chính là học sinh “thống trị” mảng văn nghệ của trường học. Đây cũng chính là nơi tạo nên mối cơ duyên âm nhạc cho hoàng nhạc Việt: “Thống trị không đối thủ nhiều năm liền các tiết mục văn nghệ sau buổi hát chào cờ mỗi thứ 2 cũng như các buổi văn nghệ 20/11- kết thúc học kỳ 1, học kỳ 2, cuối năm,... Hot đến mức cô giáo dạy văn, ca sĩ Kiều Bạch- vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên rủ đi hát với cô trên truyền hình".

 

Tin nóng nhất 25/4: Ốc Thanh Vân đáp trả việc ăn chặn tiền từ thiện, Lan Ngọc lo sợ bị Mỹ Tâm xử lý

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức mới nhất trong ngày 25/4. Ốc Thanh Vân lên tiếng đáp trả về việc ăn chặn tiền từ thiện của cố diễn viên Mai Phương. Bạn bè lo sợ Ninh Dương Lan Ngọc bị Mỹ Tâm xử lý.