Nhịp sống số

Gurman: Apple có kế hoạch hiển thị quảng cáo trong ứng dụng Maps bắt đầu từ năm sau

Gurman: Apple có kế hoạch hiển thị quảng cáo trong ứng dụng Maps bắt đầu từ năm sau

Trong báo cáo mới nhất, Gurman cho biết: “Tôi tin rằng công việc kỹ thuật đã được tiến hành để khởi chạy quảng cáo tìm kiếm trong ứng dụng Apple Maps và chúng ta sẽ bắt đầu thấy nó sẽ được triển khai vào khoảng năm sau”.

Quảng cáo trong ứng dụng Apple Maps sẽ không phải là quảng cáo biểu ngữ truyền thống mà bạn thấy trên các trang web mà là các kết quả tìm kiếm có trả tiền. Ví dụ, một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh có thể trả tiền cho Apple để xuất hiện gần đầu kết quả khi người dùng tìm kiếm “bánh mì kẹp thịt” hoặc “khoai tây chiên”. Nhiều ứng dụng tương tự đã cung cấp quảng cáo tìm kiếm, bao gồm Google Maps, Waze và Yelp.

Apple đã hiển thị quảng cáo tìm kiếm trong App Store, cho phép các nhà phát triển trả tiền để quảng cáo ứng dụng của họ cho những người dùng tìm kiếm các từ khóa có liên quan. Apple cũng đang có kế hoạch hiển thị quảng cáo trong tab “Hôm nay” của App Store và trong phần “Bạn cũng có thể thích” mới ở cuối danh sách ứng dụng, trong khi quảng cáo biểu ngữ được hiển thị trong ứng dụng Tin tức và Cổ phiếu của Apple.

Tuần trước, Gurman cho biết Apple đang có kế hoạch mở rộng đáng kể mảng kinh doanh quảng cáo của mình theo thời gian. Trong báo cáo của mình, ông nói rằng bộ phận quảng cáo của Apple đang tạo ra khoảng 4 tỷ đô la doanh thu hàng năm và giám đốc quảng cáo của Apple, Todd Teresi muốn tăng con số đó lên ít nhất 10 tỷ đô la mỗi năm theo thời gian.

 

Apple Watch có thể cảnh báo người dùng về triệu chứng của nhồi máu cơ tim

(Techz.vn) Nghiên cứu mới cho thấy Apple Watch có thể cảnh báo người dùng về các cơn đau tim dẫn đến nhồi máu cơ tim.