Smart Phone - Điện thoại

Gurman: Apple đã hoàn thành việc phát triển iOS 16 vào tuần trước

Gurman: Apple đã hoàn thành việc phát triển iOS 16 vào tuần trước

Theo Mark Gurman, các kỹ sư của Apple đã hoàn thành việc phát triển phiên bản đầu tiên của Ios 16 vào tuần trước. Điều này có nghĩa là Apple có ít hoặc không có các tính năng hoặc thay đổi lớn mới được lên kế hoạch cho các bản beta iOS 16 còn lại và thay vào đó sẽ tập trung vào các bản sửa lỗi trong những tuần cuối cùng trước khi bản cập nhật phần mềm được phát hành công khai.

Trong báo cáo mới nhất, Gurman nhắc lại rằng iOS 16 và watchOS 9 được lên kế hoạch phát hành vào tháng 9 cùng với các mẫu iPhone 14 và Apple Watch Series 8 mới, trong khi iPadOS 16 và macOS Ventura sẽ được phát hành vào tháng 10.

Các tính năng mới của iOS 16 bao gồm: Màn hình khóa có thể tùy chỉnh với các tiện ích, khả năng chỉnh sửa tạm thời hoặc hủy kết nối iMessage, Thư viện ảnh dùng chung iCloud để chia sẻ ảnh với gia đình và bạn bè, ứng dụng Home được cải tiến và hơn thế nữa. Apple cũng đã giới thiệu lại biểu tượng phần trăm pin trên thanh trạng thái trên hầu hết các iPhone có tai thỏ.

Gurman gần đây đã báo cáo rằng Apple đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện vào ngày 7/9 sắp tới để công bố iPhone 14 Series và Apple Watch Series 8 mới. Apple có thể cũng sẽ công bố ngày phát hành cho iOS 16 và watchOS 9 tại sự kiện này, điều mà Apple vẫn chưa chính thức xác nhận. 

Gurman tin rằng Apple có thể sẽ tổ chức một sự kiện khác vào tháng 10 tập trung vào các máy Mac và iPad mới, bao gồm cả các mẫu iPad Pro được cập nhật với chip M2.

 

Những tính năng mới xuất hiện trên iOS 16 beta 5: Phần trăm pin trở lại thanh trạng thái sau 5 năm

(Techz.vn) Mới đây, Apple đã đưa bản beta thứ năm của iOS 16 cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm, giới thiệu một số thay đổi nhỏ nhưng đáng chú ý.