Smart Phone - Điện thoại

Google Pixel 7a sẽ ra mắt với camera kép, màn hình 90Hz và sạc không dây

Google Pixel 7a sẽ ra mắt với camera kép, màn hình 90Hz và sạc không dây

Một trong những điều khiến người dùng phàn nàn nhiều nhất về Google Pixel 6a được ra mắt vào tháng 5 năm nay là tốc độ làm mới màn hình chưa cao. Ghi nhận những phản hồi đó, nhiều rò rỉ cho thấy Google sẽ trang bị cho Pixel 7a màn hình 90Hz FullHD có nguồn gốc từ Samsung.

Tiết lộ này đến từ nhà phát triển Kuba Wojciechowski, người đã tìm hiểu về các trình điều khiển camera và nhận thấy rằng thiết lập camera của Pixel 7a được gọi là “Pixel 22 tầm trung”.

Pixel 7a có tên mã là “lynx”, ban đầu được cho là có thiết lập camera sau bao gồm các cảm biến GN1, IMX787 và IMX712. Tuy nhiên, cảm biến GN1 đã bị xóa khỏi mã và hiện chỉ có hai cảm biến còn lại. Điều đó có nghĩa là camera chính của pixel 7a sẽ sử dụng cảm biến IMX787 trong khi camera ultrawide sẽ sử dụng cả biến IMX712.

Pixel 6a cũng đi kèm cụm camera kép ở mặt sau nhưng việc sử dụng cảm biến tốt hơn cho camera chính (IMX363 so với IMX787) trên 7a sẽ mang lại những bức ảnh đẹp hơn.

Pixel 7a cũng sẽ có tính năng sạc không dây, vốn không được hỗ trợ bởi phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, tốc độ sạc của nó sẽ bị giới hạn ở mức chỉ 5WW. Trước đó, Pixel 5a có giắc cắm tai nghe 3,5mm nhưng đã bị loại khỏi Pixel 6a nên chúng ta vẫn phải chờ xem Google có mang nó trở lại Pixel 7a hay không.

 

Đánh giá Pixel 7,giá hơn 16 triệu tại Việt Nam rẻ hơn Galaxy S22, iPhone 12

(Techz.vn) Pixel 7 sở hữu thiết kế lạ mắt so với thị trường, cấu hình ở tầm cao nhưng không quá nổi bật so với các đối thủ cùng tầm nhưng camera chụp ảnh đẹp nhờ AI cực mạnh từ Google.