Smart Phone - Điện thoại

Google Pixel 7 gặp sự cố hao pin, quá nhiệt khi không sử dụng

Google Pixel 7 gặp sự cố hao pin, quá nhiệt khi không sử dụng

Người dùng Google Pixel đã phàn nàn về tình trạng hao pin trên điện thoại Pixel 6 và 7 của họ. Cụ thể, khách hàng bắt đầu báo cáo tình trạng hao pin sau khi cập nhật ứng dụng Google.

pixel06-1684207640.jpg
 

Một người dùng Pixel 6 Pro đã báo cáo lần đầu tiên cho Engadget, phàn nàn về việc điện thoại của họ không chỉ hao pin mà còn khiến nó bị quá nhiệt. Cụ thể, khách hàng này cho biết họ đã để điện thoại không hoạt động trên bộ sạc không dây trong một giờ nhưng nó vẫn quá nóng. Ảnh chụp màn hình về mức sử dụng pin của điện thoại cho thấy rõ ràng rằng ứng dụng Google đã tiêu tốn pin ở chế độ nền trong suốt thời gian đó.

pixel02-1684207640.jpg
 

Gần đây, nhiều người dùng Pixel khác cũng đã phàn nàn trên các diễn đàn hỗ trợ của Google. Sự cố này được báo cáo bởi người dùng Pixel 6, Pixel 6 Pro, Pixel 7, Pixel 7 Pro. Ngoài việc hao pin, người dùng còn phàn nàn về việc điện thoại của họ bị nóng hơn bình thường.

pixel05-1684207640.jpg
 

Một số người dùng đã thử quay lại phiên bản ứng dụng Google cũ hơn nhưng điều đó cũng không giúp giải quyết vấn đề. Ngay cả việc cài đặt lại điện thoại cũng không khắc phục được sự cố.

pixel01-1684207636.jpg
 

Google vẫn chưa phản hồi và thừa nhận sự cố nhưng rất có thể họ sẽ cung cấp một bản cập nhật để giúp ngăn chặn tình trạng hao pin bất thường trên điện thoại Pixel. Google vừa phát hành điện thoại Pixel 7a, nên có thể họ sẽ khắc phục sự cố này trước khi ra mắt điện thoại mới.

 

Từ hôm nay, người dùng iPhone đã có thể nhận và gửi tin nhắn iMessage bằng PC cài Windows 11

Hôm qua (15/5), Microsoft thông báo rằng họ đã hoàn thành việc triển khai hỗ trợ iMessage cơ bản cho ứng dụng Phone Link trên Windows 11. Như vậy, người dùng có thể nhận và gửi tin nhắn iMessage trên PC của mình tiện lợi và nhanh chóng hơn.