Nhịp sống số

Google không còn hứng thú với trò ngày Cá tháng 4

Google không còn hứng thú với trò ngày Cá tháng 4

Năm ngoái, lần đầu tiên Google huỷ bỏ sự kiện thường niên này. Và giờ đây, them một bản ghi nhớ bị rò rỉ do Business Insider thu được, một lần nữa sẽ không có trò đùa ngày Cá tháng Tư của Google năm nay. Đây là năm thứ hai liên tiếp và là lần thứ 2 kể từ năm 2004, Google không tham gia theo phong trào truyền thống.

Cũng như năm ngoái, lý do đằng sau sự thay đổi này là do đại dịch COVID-19. Với phần lớn thế giới vẫn đang gặp khó khăn vì virus, Google cảm thấy đây không phải là thời điểm thích hợp để nói đùa.

Không có trò “bịt miệng” vào ngày Cá tháng Tư của Google vào năm 2021

Theo nguồn thông tin từ bản rò rỉ do Business Insider có được. Google sau đó đã xác nhận tính xác thực của bản ghi nhớ đó. Trong thư gửi nhân viên Google, Phó chủ tịch Google Marvin Chow chia sẻ: “Trong suốt năm qua, tôi đã được truyền cảm hứng rất nhiều bởi các sản phẩm, chương trình và nhân sự của chúng tôi đã hữu ích như thế nào trong thời kỳ khó khăn nhất của nhân loại. Chúng tôi đã làm điều đó với sự nhạy cảm và đồng cảm, phản ánh những trải nghiệm đầy thử thách mà rất nhiều người đang trải qua trên toàn cầu. Như bạn sẽ nhớ, năm ngoái, chúng tôi đã quyết định tạm dừng truyền thống lâu đời của Google là kỷ niệm Ngày Cá tháng Tư, vì sự tôn trọng đối với tất cả những người chiến đấu COVID-19. Với phần lớn thế giới vẫn đang phải vật lộn với những thách thức nghiêm trọng, chúng tôi cảm thấy chúng tôi nên tiếp tục tìm những cách thích hợp để mang lại những khoảnh khắc vui vẻ cho người dùng trong suốt cả năm.

Như năm ngoái, nhân viên của Google vẫn có thể “ăn mừng” Ngày Cá tháng Tư bằng những thứ không phải là trò đùa hoặc bịa đặt. Trong bản ghi nhớ, Chow đề cập đến những thứ như Trứng Phục sinh (loại phần mềm, không phải loại thực) và Google Doodles là những cách tốt để vui chơi trong ngày.

 

Galaxy S21, Z Fold2 và Note10 chính thức nhận được bản vá bảo mật tháng 4

(Techz.vn) Bản vá bảo mật tháng 4 mới nhất của Google hiện đang được tung ra cho một số thiết bị hàng đầu của Samsung Galaxy. Dòng Samsung Galaxy Z Fold2, Galaxy S21 và Galaxy Note10 hiện đang nhận được OTA mới, thậm chí trước cả các thiết bị Pixel của Google.