Nhịp sống số

Google bắt đầu thử nghiệm trò chơi Android trên PC chạy Windows

Google bắt đầu thử nghiệm trò chơi Android trên PC chạy Windows

Microsoft đã công bố Windows 11 với lời hứa rằng nó sẽ hỗ trợ các ứng dụng Android, mặc dù chức năng đó chưa sẵn sàng để ra mắt nền tảng máy tính để bàn.

Giờ đây, Google cuối cùng cũng đã tung ra bản beta đầu tiên, người dùng ở một số thị trường có thể đăng ký Google Play Games, nơi họ có thể chạy 12 trò chơi trên máy tính của mình. Các quốc gia / khu vực đầu tiên có được nó là Hồng Kông, Đài Loan và Hàn Quốc, họ có thể thử nghiệm Asphalt 9, Gardenscapes, Homescapes và một số trò chơi có sẵn.

Thiết bị cần có ít nhất Windows 10 (v2004) hoặc Windows 11, PC có CPU tám nhân, GPU mạnh vừa phải, RAM 8GB và bộ nhớ SSD ít nhất 20GB. Menu của Google Play Games trông rất giống với Cửa hàng Google Play thông thường, nhưng có mô tả dài hơn và thông báo khác về việc trò chơi có quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng hay không. Người chơi vẫn có thể kiếm được Play Point, ngay cả khi trò chơi không được chơi trên Android. Nền tảng này dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt trong phiên bản beta cho các thị trường khác với nhiều trò chơi hơn.

 

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 14 và MacBook Air trang bị chip M2 trong năm nay

(Techz.vn) MacBook Air và MacBook Pro 14 sẽ ra mắt trong năm 2022.