Giải trí

Gọi Nathan Lee là 'thằng mặt ngựa, ngực đầy silicon', Cao Thái Sơn 'tự vả' khi bị đào lại quá khứ

Gọi Nathan Lee là 'thằng mặt ngựa, ngực đầy silicon', Cao Thái Sơn 'tự vả' khi bị đào lại quá khứ

 

Mới đây, Cao Thái Sơn đã đăng tải tải lên Facebook dòng trạng thái khá dài phân trần về ồn ào mặc cả 500.000 đồng khi mua bài hát của Khắc Việt nhiều năm trước. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn chửi thẳng mặt Nathan Lee, gọi đàn anh là "thằng mặt ngựa, ngực đầy silicon". 

Bài đăng gây bão MXH hôm 17/7

Ngay lập tức, Nathan Lee đã đáp trả đanh thép, tuyên bố thưởng hàng tỷ tỷ Euro cho bất cứ ai có thể cung cấp được bằng chứng nam ca sĩ nâng ngực như Cao Thái Sơn nói. Không những vậy, giọng ca Không quan tâm còn "tiện tay" thả đường link Youtube có tiêu đề "Adam Nguyễn vạch trần 'quỷ kế bơm ngực' của Cao Thái Sơn". 

ngua2
ngua1
Nathan Lee đáp trả Cao Thái Sơn cực gắt

Adam Nguyễn 1 thời được cho là người yêu đồng giới của Cao Thái Sơn. Giọng ca Con Đường Mưa từng có khoảng thời gian khiến cả showbiz chấn động khi lộ ảnh giường chiếu tình tứ bên người đàn ông Việt kiều này. Thế nhưng, nam ca sĩ chưa 1 lần thừa nhận mối quan hệ này.

Cao Thái Sơn từng bị đồn đi bơm ngực

Hồi năm 2011, tin đồn Cao Thái Sơn đi bơm ngực lan truyền rộng rãi và trở thành củ đề bàn tán sôi nổi của khán giả. Được biết, sau khi bơm ngực anh phải vội vàng tháo ra vì không chịu nổi độ cứng của những món phụ tùng bên trong vòng 1. Thời điểm đó, Cao Thái Sơn dõng dạc tuyên bố: "Nếu bất cứ ai có thể đưa ra bằng chứng chứng minh tôi từng làm ngực, tôi sẽ giải nghệ và thưởng 10 tỷ đồng".

Sau đó, sự việc cũng dần lắng xuống. Không ai chứng minh được việc Cao Thái Sơn có bơm ngực hay không. Tuy nhiên, cho đến nay vấn đề thẩm mỹ vòng 1 và giới tính của giọng ca Con Đường Mưa vẫn còn gây ra rất nhiều tranh cãi.

 

Vừa sinh con, tình cũ từng qua đêm cùng Trường Giang hé lộ lý do 'lạnh gáy' khi phải giấu tên con

(Techz.vn) Được hỏi tên con trai mới sinh, tình cũ từng qua đêm cùng Trường Giang liền tiết lộ luôn lý do phải giấu kĩ tên con khiến ai nấy nghe xong đều không khỏi rùng minh.