Giải trí

Giữa tâm bão dùng hàng fake, Ngọc Trinh tung loạt ảnh ‘mặc như không’, khoe trọn vòng 1 ngoại cỡ

Giữa tâm bão dùng hàng fake, Ngọc Trinh tung loạt ảnh ‘mặc như không’, khoe trọn vòng 1 ngoại cỡ

Nhiều giờ qua, Ngọc Trinh là cái tên được réo gọi không ngừng trên khắp các diễn đàn mạng khi bị một nhà thiết kế Mỹ bóc mẽ việc dùng hàng fake. Theo đó, thương hiệu thời trang xanh REN đã đăng đàn tố người đẹp đạo nhái một cách trắng trợn thiết kế của hãng. Thậm chí, khi nhãn hàng lên tiếng bóc trần sự thật, phía Ngọc Trinh còn có động thái xóa comment gây bức xúc.

Giua-tam-bao-dung-hang-fake-ngoc-trinh-tung-loat-anh-mac-nhu-khong-khoe-tron-vong-1-ngoai-co
Ngọc Trinh bị nhà thiết kế bóc mẽ việc đạo nhái chiếc đầm

Thông tin này nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt và bàn tán không ngừng. Nhiều người cho rằng, stylist của “Nữ hoàng nội y” phải chịu trách nhiệm trong sự việc lần này. Tuy nhiên, chân dài gốc Trà Vinh đã trực tiếp lên tiếng thừa nhận việc đạo nhái và khẳng định đây hoàn toàn là ý kiến của cá nhân cô và stylist không liên quan. 

Giua-tam-bao-dung-hang-fake-ngoc-trinh-tung-loat-anh-mac-nhu-khong-khoe-tron-vong-1-ngoai-co
Ngọc Trinh thừa nhận việc đạo nhái

Đáng nói, ngay giữa tâm bão dùng hàng fake, Ngọc Trinh tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi tung loạt ảnh “quên” nội y, diện áo xuyên thấu phô diễn trọn vẹn vòng 1. Trên Instagram cá nhân, cô nàng khiến dân tình “ná thở” khi chọn chiếc áo thêu hoạt tiết nổi màu đen “mặc như không” và thả rông để lộ cặp “tuyết lê” ngồn ngộn trước ống kính. Không thể phủ nhận, trong showbiz Việt, khó có mỹ nhân nào có thể vượt qua độ hở bạo của Ngọc Trinh. 

Giua-tam-bao-dung-hang-fake-ngoc-trinh-tung-loat-anh-mac-nhu-khong-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-3
Giua-tam-bao-dung-hang-fake-ngoc-trinh-tung-loat-anh-mac-nhu-khong-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-4
Giua-tam-bao-dung-hang-fake-ngoc-trinh-tung-loat-anh-mac-nhu-khong-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-5
Giua-tam-bao-dung-hang-fake-ngoc-trinh-tung-loat-anh-mac-nhu-khong-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-6
Giua-tam-bao-dung-hang-fake-ngoc-trinh-tung-loat-anh-mac-nhu-khong-khoe-tron-vong-1-ngoai-co-7

Rất nhanh chóng, loạt ảnh “bỏ quên” nội y của Ngọc Trinh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt. Dưới phần bình luận, ai nấy đều xuýt xoa trước độ táo bạo và không quên dành lời khen cho body nóng bỏng, quyến rũ mà Ngọc Trinh sở hữu:

“Quá đẹp chị ơi”

“Đẹp quá chị trinh ơi”

“Xịn quá chị ơi”,...

Bên cạnh đó, không ít khán giả tỏ thái độ mỉa mai sau vụ việc người đẹp sinh năm 1989 bị nhãn hàng nổi tiếng “bóc phốt” dùng hàng nhái. Thậm chí, nhiều người còn thể hiện sự phẫn nộ và thẳng thắn để lại comment với từ ngữ nặng nề như “mặt dày”, “dơ dáy”.

 

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng thừa nhận dùng hàng nhái, đưa ra lý do khiến cư dân mạng bức xúc

(Techz.vn) Sau khi bị nhà thiết kế “bóc phốt” việc diện đầm thiết kế đạo nhái Kendall Jenner, Ngọc Trinh chính thức có động thái phản hồi và nói rõ lý do về hành động của mình.