Giải trí

Giữa ồn ào thân mật sao nữ hạng A, danh tính vợ quyền lực, nổi tiếng của ‘ông trùm showbiz’ lộ diện

Giữa ồn ào thân mật sao nữ hạng A, danh tính vợ quyền lực, nổi tiếng của ‘ông trùm showbiz’ lộ diện

Đỗ Văn Bửu Điền hay còn được gọi với tên Color Man từng có hơn 20 năm làm công việc là BTV của Đài truyền hình TP.HCM – HTV.

Sau khi rời khỏi nhà đài, anh gây dựng thành công Điền Quân Media & Entertainment – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện,… đặc biệt là thực hiện các gameshow giải trí.

Bên cạnh đó, Color Man còn là nhân vật nổi tiếng trên các nền tảng online khi tự thực hiện những vlog trai nghiệm có nội dung đa dạng, thu hút hang triệu người theo dõi trên YouTube.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, cựu BTV sinh năm 1969 từng gây tò mò khi khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù vướng không ít tin đồn tình cảm, anh đều không khẳng định hay phủ nhận.

Vài năm trở lại đây, Color Man thoải mái công khai bà xã tên Phạm Thùy Vân. Vợ của “ông trùm Điền Quân” dù không thuộc giới giải trí nhưng vẫn nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, làm đẹp.

Khi chưa công khai chia sẻ tổ ấm riêng, Phạm Thùy Vân vẫn âm thầm xuất hiện trong các sự kiện do công ty chồng tổ chức. Khi có sự ủng hộ, động viên từ chồng chuyên làm nội dung kiêm sản xuất chương trình, bà mẹ 2 con mới sống cởi mở hơn xưa.

Hiện tại, Phạm Thùy Vân cũng sở hữu kênh YouTube với hơn 190 nghìn lượt theo dõi, kênh Facebook hơn 37 nghìin lượt theo dõi cùng kênh Tiktok hơn 43 nghìn người theo dõi.

Các tài khoản của cô thường xuyên đăng tải những clip vui nhộn đời thường hay trải nghiệm về ẩm thực, thời trang,… mang đậm màu sắc và cách nói chuyện từu Color Man. Được biết, Thùy Vân chính là người tư vấn để ông xã rẽ hướng sang nhiều lĩnh vực không thuộc chuyên môn.

Về cuộc sống, sau nhiều năm xây dựng hạnh phúc, cả hai đã có 2 cô con gái ngoan ngoãn, đáng yêu. Trải qua 2 lần sinh nở, nhưng Phạm Thùy Vân vẫn giữ gìn được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đặc biệt là phong thái tự tin khi xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi.

Giữa tháng 10 vừa qua, Color Man bị đại gia Nguyễn Phương Hằng “réo tên” trong một vài tin đồn chưa rõ đúng sai.

Không bày tỏ bất kì ý kiến gì về sự vụ ồn ào, Phạm Thùy Vân chỉ thể hiện sự đồng lòng, luôn bên cạnh ông xã bằng việc chia sẻ những thông tin liên quan đến công việc của người bạn đời. Trước đây khi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân, bà xã Color Man đánh giá chồng là người tâm lý, luôn biết cách thương yêu vợ con.

 

Khởi My bị chỉ trích vô duyên khi liên tục đăng ảnh nhạy cảm của chồng, khiến fan ái ngại thay

(Techz.vn) Khởi My khiến nhiều người phải “đỏ mặt” khi liên tục đăng tải những tấm hình nhạy cảm của ông xã Kelvin Khánh tại nhà riêng.