Giải trí

Giữa lúc Ninh Dương Lan Ngọc bị tẩy chay, ‘phi công trẻ’ kém 6 tuổi có động thái khiến CĐM ngỡ ngàng

Giữa lúc Ninh Dương Lan Ngọc bị tẩy chay, ‘phi công trẻ’ kém 6 tuổi có động thái khiến CĐM ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc thời gian qua vướng vào lùm xùm không đáng có tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020. Khi đó, chỉ vì một ánh mắt nhìn Thủy Tiên mà nữ diễn viên bị nghi ngờ tỏ thái độ với đàn chị. Cũng từ đây, làn sóng tẩy chay Ninh Dương Lan Ngọc rộ lên. “Ngọc nữ màn ảnh Việt” bị lập group anti, “ném đá” mỗi khi xuất hiện.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Dưới bài đăng của các nhãn hàng mà Ninh Dương Lan Ngọc hợp tác, rất nhiều bình luận chê bai, chửi bới cô xuất hiện. Những chương trình mà nữ diễn viên tham gia còn bị kêu gọi tẩy chay, ngừng phát sóng. Giữa tình cảnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng hạn chế xuất hiện trước đám đông. Trên trang cá nhân, cô không còn đăng bài nhiều như trước. Không chỉ vậy, anti fan còn cho rằng cô nàng âm thầm xóa đi những bình luận trái chiều.

Thời điểm này, kể cả những đồng nghiệp thân thiết với Ninh Dương Lan Ngọc cũng không nhắc đến cô nhiều như trước. Đây là cách để mọi người tránh những phiền phức không đáng có, đồng thời cũng tránh để Lan Ngọc bị “gạch đá” vô cớ.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Thế nhưng, bất chấp làn sóng anti fan Ninh Dương Lan Ngọc chưa có dấu hiệu dừng, mới đây Lê Xuân Tiền khiến dư luận chú ý khi chia sẻ ảnh chụp chung với nữ diễn viên. Động thái bất ngờ của anh chàng khiến cộng đồng mạng bàn tán. Lê Xuân Tiền còn để chú thích: “Cô này không phải “gái già”, càng không “lắm chiêu” nha. Mà toàn độc chiêu và tuyệt chiêu thôi”.

le-xuan-tien-5

Trong hình, cặp đôi của “Gái già lắm chiêu 3” thân thiết đứng bên nhau trong một sự kiện. Độ đẹp đôi của “Jack” và “Ms.Q” một lần nữa được chứng minh. Cộng đồng mạng liên tục dành lời khen cho Lê Xuân Tiền và Ninh Dương Lan Ngọc, các fan “đẩy thuyền” cặp đôi này thì vui vẻ hơn ai hết.

le-xuan-tien-2

le-xuan-tien-3

Thế nhưng, dưới bài đăng của Lê Xuân Tiền vẫn có những bình luận ác ý đến từ anti fan, nhắc lại lùm xùm của Lan Ngọc và Thủy Tiên. Mặc dù vậy, việc Lê Xuân Tiền bất chấp chỉ trích để công khai đăng ảnh cùng Ninh Dương Lan Ngọc cũng đủ cho thấy anh luôn ủng hộ người đồng nghiệp của mình.

Sau khi tham gia hai phần của “Gái già lắm chiêu”, cộng thêm MV “Gái già muốn lấy chồng”, Ninh Dương Lan Ngọc cùng Lê Xuân Tiền ngày càng thân thiết. Cặp đôi không ít lần còn vướng tin đồn phim giả tình thật, thậm chí Lê Xuân Tiền được được gọi là “phi công trẻ” của Lan Ngọc. Người trong cuộc vẫn luôn phủ nhận, cho biết chỉ xem đối phương là đồng nghiệp thân thiết. Thế nhưng các fan yêu thích thì vẫn nhiệt tình “đẩy thuyền” họ đã lâu.

 

Ngọc Trinh bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng, nhận xét một câu về đàn em khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Ngọc Trinh hiếm khi nhận xét về các sao Việt. Nhưng mới đây cô nàng bất ngờ lên tiếng nói về Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người bất ngờ.