Giải trí

Biến căng: Bạn thân Trấn Thành vạch trần những việc Dũng Taylor làm với gia đình NS Chí Tài

Biến căng: Bạn thân Trấn Thành vạch trần những việc Dũng Taylor làm với gia đình NS Chí Tài

Liên tục trong vài ngày qua, cuộc khẩu chiến giữa Hoa hậu Thu HoàiDũng Taylor trở nên ầm ĩ trên mạng xã hội. Mâu thuẫn của họ xoay quanh đám tang của Vân Quang Long. Theo đó, Dũng Taylor có chia sẻ một bức ảnh chụp cận mặt nam ca sĩ nằm trong quan tài. Bức xúc trước hành động này, Hoa hậu Thu Hoài đã dùng những từ ngữ gay gắt để chỉ trích. Hai bên liên tục lời qua tiếng lại, khiến dư luận chú ý.

van-quang-long-2

Ngày 6/1, sau 2 bài đăng chê bai của Dũng Taylor, cuối cùng Hoa hậu Thu Hoài cũng đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ bài viết khá dài cho biết mình vốn không kì thị màu da của Dũng Taylor mà “kì thị nhân phẩm và lương tâm của anh thôi”. Theo lời bạn thân Trấn Thành, sau khi chửi Dũng Taylor, nhiều người đã nhắn tin cho cô bày tỏ sự đồng tình, “hả dạ”.

Đáng chú ý là việc Hoa hậu Thu Hoài tố Dũng Taylor đã khiến gia đình nghệ sĩ Chí Tài bị ảnh hưởng vì hành động quay phim, chụp ảnh. Cô khẳng định: “Anh nợ gia đình anh Chí Tài một lời xin lỗi đó anh Dũng đen. Vì anh mà gia đình người ta không yên ổn nổi khi người thân nằm xuống”. Hoa hậu Thu Hoài cho rằng lý do anh trai, vợ nghệ sĩ Chí Tài phải lên truyền hình trả lời phỏng vấn là bởi những tin đồn ác ý, sai sự thật xuất phát từ hành động của Dũng Taylor.

dung-taylor-1

Trong bài viết của mình, Hoa hậu Thu Hoài nói: “Lối làm việc của anh trước giờ luôn chỉ đi theo một hướng: Bất chấp mọi thứ miễn có lợi cho mình… Anh cứ làm việc kiếm tiền, ai cũng cần phải sống. Nhưng đừng lôi toà án Mỹ vào những thứ có liên quan tới toà án Lương Tâm. Tôi không tin anh không biết mình đã gây ra những điều gì, chỉ là anh bất chấp thôi.

Một người biết nghĩ sẽ không lao đầu vào một đám tang nghệ sĩ khác kiếm tiền khi những rối ren mình gây ra cho gia đình khác còn chưa nguôi ngoai. Một người làm truyền thông có đạo đức sẽ không bao giờ mạo nhận ảnh chụp của người khác là của mình và sau khi bị chửi mới vội vàng edit tên người khác để né đòn. Và bất kì ai, dù là người bình thường nhất cũng sẽ biết đến chào tiễn biệt người quá cố sau khi đã kiếm lợi đủ trên cái chết của họ, chứ không giống như cách anh đối xử với “người có duyên” – anh Chí Tài đâu!”.

dung-taylor-2

Giải thích về chuyện ồn ào xoay quanh đám tang Vân Quang Long, Hoa hậu Thu Hoài gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã phải chứng kiến những điều không mấy tốt đẹp. Dù khiến mọi chuyện mất kiểm soát nhưng bạn thân Trấn Thành cho rằng đó vẫn là điều cần làm, nếu không “sẽ thành một Dũng đen khác mất”.

dung-taylor-3

Hoa hậu Thu Hoài cho biết, cô không hề xóa bài, chỉ chuyển về chế độ bạn bè mà thôi. Cuối bài, cô nói: “Tôi và anh đều có con. Tôi sẵn sàng khuyến khích con tôi nổi giận trước những điều nó thấy sai, nhưng chắc chắn tôi sẽ không bao giờ chấp nhận nó lao vào kiếm tiền bất chấp lương tâm và sự khinh thường từ người khác. Đó không phải cách sống tôi mong muốn ở con mình. Tiền quan trọng, nhưng danh dự và nhân phẩm của mình cũng quan trọng lắm, phải không anh Dũng?”.

 

Vợ NS Chí Tài kể giấc mơ kỳ lạ sau khi chồng mất: Chị giật mình tỉnh dậy, mặt anh buồn lắm

(Techz.vn) – Mới đây, ca sĩ Phương Loan buồn bã đến tiễn đưa nhạc sĩ Lam Phương. Bà xã của nghệ sĩ Chí Tài cũng chia sẻ lại chuyện mình gặp chồng trong giấc mơ.