Giải trí

Dũng Taylor hé lộ sự thật tranh cãi về Vân Quang Long sau khi đăng ảnh cận mặt đàn em trong quan tài

Dũng Taylor hé lộ sự thật tranh cãi về Vân Quang Long sau khi đăng ảnh cận mặt đàn em trong quan tài

Vân Quang Long từng là thần tượng của giới trẻ Việt, nổi đình nổi đám với nhóm 1088. Hôm 28/12, nam ca sĩ đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ tại nhà người thân ở Mỹ. Sự ra đi bất ngờ của anh khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Những thông tin xoay quanh cuộc sống của Vân Quang Long ở Mỹ bắt đầu được quan tâm nhiều hơn.

van-quang-long-2

Một số nguồn tin mạng xã hội cho rằng Vân Quang Long trước khi qua đời sống khá vất vả, phải lao động chân tay để nuôi vợ con. Những hình ảnh nam ca sĩ đi phụ hồ, rửa xe được chia sẻ rất nhiều. Cùng lúc đó, ca sĩ Hàn Thái Tú, một người bạn thân của Vân Quang Long cũng tiết lộ: “Thực sự, nghệ sĩ sống ở Mỹ rất khác, Long làm rất cực, tôi làm nhà hàng rất cực, ai qua xứ Mỹ mà không làm”.

Theo lời của Hàn Thái Tú, anh từng chứng kiến Vân Quang Long bê gạch, làm thợ xây nhà, gồng mình mặt tái mét giữa thời tiết lạnh lẽo để mưu sinh. Dù bị dư luận phản ứng trái chiều nhưng Hàn Thái Tú cho rằng những chuyện này không cần phải giấu diếm.

van-quang-long-4

Dư luận vẫn chưa ngừng tranh cãi về chuyện này. Thậm chí, nhiều tin đồn nhảm cũng bắt đầu xuất hiện. Để trấn an mọi người, mới đây Dũng Taylor – chồng ca sĩ Thu Phương đăng đàn giải thích rõ về nghề nghiệp của Vân Quang Long ở Mỹ.

Theo lời Dũng Taylor, nghề của Vân Quang Long vốn được gọi là Flipping, chuyên làm giao dịch bất động sản ngắn hạn. “Nhiều Bất động sản (BĐS) chủ không kham nỗi nợ của ngân hàng nên bị bán đấu giá. Những chuyên gia Flipping mua lại những BĐS giá bèo này, một là thuê thợ sửa lại rồi bán, hai là nếu tự làm tiền lời sẽ cao hơn. Không hát thì làm ngành nghề khác, miễn không trộm cướp, lừa gạt hoặc phạm pháp để lo cho gia đình là người đáng quý và trân trọng”, Dũng Taylor nói.

van-quang-long-5

Với một số người không hiểu thì nghề này giống như phụ hồ, nhưng ở Mỹ nó lại rất được xem trọng. Bởi lẽ mỗi dự án hoàn toàn có thể trị giá từ vài chục đến vài trăm nghìn USD. Nghề này vẫn được xã hội tôn trọng vì họ đóng góp khá nhiều.

Bên cạnh đó, Dũng Taylor còn khẳng định, công việc của Vân Quang Long tại Mỹ được xem như ông chủ bất động sản. Đây cũng là nghề mà nhiều diễn viên Hollywood, đại gia Mỹ từng làm.

van-quang-long-1

Nói về cố nghệ sĩ, chồng Thu Phương xúc động: “Anh hãnh diện vì em Vân Quang Long, vì gia đình vợ con không màng cực khổ. Đây gọi là tự trọng mà không quan trọng bản thân, nhiều người không phân biệt giữa hai điều này nên có chút tiền, địa vị thì lại cho mình cái quyền kinh người, chà đạp và phán xét người khác. Anh rơi nước mắt và càng thương em nhiều hơn Vân Quang Long!”.

Chia sẻ của Dũng Taylor khiến nhiều người chú ý, chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nghệ sĩ Việt khi đến Mỹ định cư đều không dễ dàng gì, phải đi làm nhiều việc khác để kiếm sống khi không có show. Trên thực tế, dù là công việc gì cũng không phải là vấn đề để tranh cãi, miễn nó mang lại nguồn thu chính đáng, không vi phạm pháp luật. Dư luận cũng không nên quá khắt khe trong chuyện nghề sang hay hèn, giàu hay nghèo.

van-quang-long-3

Thời gian qua, Dũng Taylor vướng vào tranh cãi với Hoa hậu Thu Hoài khi chia sẻ lại ảnh chụp cận mặt Vân Quang Long trong quan tài lên mạng xã hội. Cuộc khẩu chiến của cả hai khiến dư luận bàn tán rất nhiều.

 

Bạn thân Trấn Thành có động thái kỳ lạ sau khi bị Dũng Taylor vạch trần bí mật gây sốc

(Techz.vn) – Hoa hậu Thu Hoài và Dũng Taylor đang là hai cái tên gây chú ý những ngày qua. Lùm xùm của họ xoay quanh sự việc bức ảnh chụp cận mặt Vân Quang Long trong quan tài được chia sẻ lên mạng xã hội.