Giải trí

Giữa lúc dân mạng 'đào' lại tin đồn bị 'chơi ngải', Bảo Thy lên tiếng nói rõ về việc giải nghệ

Giữa lúc dân mạng 'đào' lại tin đồn bị 'chơi ngải', Bảo Thy lên tiếng nói rõ về việc giải nghệ

Những ngày qua, giữa ồn ào của Đông Nhi và fan, Bảo Thy là nhân vật "nằm không cũng trúng đạn". Dân tình liên tục đào lại những biến cố kinh hoàng của "công chúa bong bóng" từ nhiều năm trước, bao gồm cả tin đồn bị nữ ca sĩ N. "chơi ngải" khiến cô phải rút khỏi làng giải trí 1 thời gian. 

Đặc biệt, có thông tin cho rằng giọng ca sinh năm 1988 đã giải nghệ, lui về chăm con và điều hành công việc kinh doanh. Trưa 17/5, trên trang Facebook, Bảo Thy đã chính thức lên tiếng nói rõ về tin đồn này. Nguyên văn bài đăng của cô như sau: 

"Dạ cả nhà ơi... Cô gái trong ảnh chưa bao giờ nói mình sẽ giải nghệ ạ! Chỉ là sau khi kết hôn và có em bé, Thy cần tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn nhưng đam mê của mình thì Thy không bao giờ từ bỏ. Để khán giả không quên mình, chắc chắn lâu lâu Thy vẫn sẽ lựa chọn những Chương trình, gameshow phù hợp để xuất hiện, ra bài hát mới, quay MV chẳng vì Giải thưởng hay cạnh tranh với ai mà đó là những món quà để tri ân khán giả và FC thân yêu - những người dù Thy có ngã rẽ nào trong cuộc sống vẫn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện.

Thy đã kí một hợp đồng Đại sứ lớn vào cuối tháng 4 vừa qua và vẫn hoạt động năng nổ trên những phương diện phù hợp với cuộc sống của mình hiện tại và Thy đang rất rất hạnh phúc với điều đó! 

Còn sản phẩm âm nhạc thì đợi em bé của Thy cứng cáp hẳn, mẹ Thy xinh đẹp toàn diện yoga cho body vạn người mê rồi Thy sẽ come back nha (khoản giọng hát thì dạo này ổn lắm do 6 tháng qua ngày nào cũng hát ru con thay cho luyện thanh).

Quà tặng nhưng vẫn phải luôn chất lượng và sang xịn mịn cả nhà ạ!!! Thy không dám hứa khi nào nhưng mong cả nhà hãy chờ Thy nhaaaaaa!!! 

Không quên chúc cả nhà thân yêu của Thy có một ngày mới vui vẻ".

baothy-3 baothy-2

Theo đó, giọng ca Ngôi Nhà Hoa Hồng phủ nhận chuyện giải nghệ, cô nêu rõ lý do lâu không ra sản phẩm mới là vì bận rộn chăm lo cho gia đình nhỏ. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ phát hành MV mới sau khi con trai đầu lòng cứng cáp hơn. Đặc biệt, việc ra sản phẩm mới hoàn toàn là để tri ân fan hâm mộ của Bảo Thy chứ không vì bất cứ mục đích gì. Dưới phần bình luận, netizens không giấu nổi sự hào hứng: 

-Em lứa 9x, đúng kiểu cả 1 bầu trời thanh xuân nghe nhạc chị để lớn, rung động đầu đời thất tình các kiểu đều có nhạc chị đồng hành cùng nhau trải qua, có lẽ cả đời sẽ ko thể nào quên đc Bảo Thy và những bài hát của Bảo Thy. Quay lại thành công nha chị!

-Công chúa bong bóng của lòng em! Mê chị từ khi chị hát Audition, bài nào chị ra cũng học thuộc. Mặc dù ko học thanh nhạc nhưng cũng bon chen sáng tác và nhắm ca khúc riêng dành cho chị! Thanh xuân của em từ năm 16 tuổi giờ e 32 rồi. Rất mong đợi sự trở lại của chị yêu.

-Mình tin Thy sẽ có bước chuyển mình với sắc thái người mẹ đậm đà tình yêu thương con cái và đằm thắm hơn trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới cùng bé tài năng bẩm sinh. Chúc mạnh khỏe và thành công, hạnh phúc!

-Chúc mẹ Thy sức khỏe dồi dào để chăm sóc bé cưng và mong sự trở lại của công chúa xinh đẹp.

-...

Bảo Thy là nữ ca sĩ vừa sở hữu giọng hát ngọt ngào lại vừa có ngoại hình xinh đẹp khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Nổi tiếng từ cuộc thi Miss Audition 2007, tên tuổi của cô chỉ thực sự phổ biến khi phát hành bản hit Công Chúa Bong Bóng. Có thể xem giọng ca sinh năm 1988 là một trong những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop nói riêng và phong trào ca sĩ nổi tiếng từ thế giới mạng nói chung. Sau hơn 1 thập kỉ, độ hot của Bảo Thy vẫn chưa hề giảm, thậm chí cô còn được yêu mến hơn nhờ hình tượng sạch và cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

 

Hà Thanh Xuân có động thái ngầm bảo vệ 'vua cá Koi' sau khi chồng lộ cảnh xách túi đưa vợ đi diễn

(Techz.vn) Dù không lên tiếng chia sẻ bất cứ điều gì với khán giả nhưng Hà Thanh Xuân vẫn có động thái "ngầm" bảo vệ ông xã "vua cá Koi".