Giải trí

Giữa lúc bị CĐM chỉ trích gay gắt, Hồng Vân xót xa kể về khoảng thời gian 'tuyệt vọng' đang trải qua

Giữa lúc bị CĐM chỉ trích gay gắt, Hồng Vân xót xa kể về khoảng thời gian 'tuyệt vọng' đang trải qua

Vào ngày 21/7, NSND Hồng Vân chia sẻ dòng trạng thái về dịch bệnh Covid-19 vấp phải không ít ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho rằng:

“Thương quá Sài Gòn đang trong cơn nguy biến. Phố xá vắng hoe, nhà cửa đóng then cài. Tối 9, 10 giờ như chẳng thấy còn ai. Hồi hộp thở chờ ngày mai lại sáng. Trời phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn. Loài người quá đớn đau, loài người khổ lắm rồi.. ST một áng thơ từ một bài thơ thật dài của OX…..”.

Giua-luc-bi-cdm-chi-trich-gay-gat-hong-van-xot-xa-ke-ve-khoang-thoi-gian-tuyet-vong-dang-trai-qua
Bài đăng gây tranh cãi của NSND Hồng Vân trên Facebook ngày 22/7

Theo đó, đa số khán giả cho rằng dịch bệnh diễn ra hiện tại không phải lỗi của ông trời, không liên quan gì đến yếu tố tâm linh:

“Trời Phật nào mà gieo kiếp nạn ? Hồng Vân ăn nói bá láp vướng tội khẩu nghiệp (lấy bài thơ của kẻ khác xuyên tạc Phật pháp thay cho lời nói của mình) thế nào cũng bị quả báo về tội phỉ báng Phật pháp. Đạo Phật là đạo cứu khổ, lấy trí tuệ làm căn bản (Duy Tuệ Thị Nghiệp), có trí tuệ con người sẽ thoát mê về giác, thoát khổ đau đến bến bờ an lạc, hạnh phúc”

“Người ta thường nói Cầu Trời Khấn Phật che chở giúp mình vượt qua nạn hoặc giúp cho đại nạn qua mau chứ ai gán tội cho Phật đâu . Đôi khi chúng ta hay mở miệng nói “ông trời ác dễ sợ” là vì ông trời là vô hình, vui buồn đều gán cho ông trời, nhưng có ai nói ông Phật ác dễ sợ đâu, chỉ nói Cầu Trời khấn Phật mà thôi”,…

Trước những ý kiến trên, Hồng Vân không có bất cứ động thái phản hồi trực tiếp nào. Tuy nhiên, mới đây nhất, vào ngày 22/7, NSND Hồng Vân đã đăng tải dòng trạng thái nói về những lúc hoang mang, tuyệt vong.

Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ rằng: “Hạnh phúc thật giản đơn là khi có một bờ vai dựa vào lúc hoang mang, tuyệt vọng. Mong đất nước tôi chắc chắn sẻ vượt qua đại dịch này”.

Giua-luc-bi-cdm-chi-trich-gay-gat-hong-van-xot-xa-ke-ve-khoang-thoi-gian-tuyet-vong-dang-trai-qua
Bài đăng của NSND Hồng Vân trên Facebook ngày 22/7

Dựa vào dòng trạng thái trên, có thể thấy rằng, giữa lúc Hồng Vân cảm thấy hoang mang, tuyệt vọng luôn có ông xã bên cạnh, an ủi, động viên. Đối với cô, đây thực sự là một niềm hạnh phúc, động lực lớn lao giúp cô vượt qua mọi thử thách, khó khăn.

Bên cạnh đó, Hồng Vân còn cầu nguyện đất nước sớm vượt qua đại dịch để cuộc sống sớm trở lại bình thường. Suốt nhiều ngày qua, cô đã phải dừng tất cả các lịch trình công việc để ở nhà chống dịch theo chỉ thị của Nhà nước.

Ngay dưới bài đăng của NSND Hồng Vân, cư dân mạng nhanh chóng để lại bình luận tương tác:

Giua-luc-bi-cdm-chi-trich-gay-gat-hong-van-xot-xa-ke-ve-khoang-thoi-gian-tuyet-vong-dang-trai-qua
Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng của NSND Hồng Vân

“Con chúc cô và gia đình luôn mạnh khỏe cô nhé. Yêu cô tuổi thơ của con”

“Chúc gia đình chị bình an và sức khỏe, đồng bào nhanh thoát khỏi cơn đại dịch”

“Ngưỡng mộ anh chị lắm”,…

Cho đến hiện tại, câu nói: “Trời phật hỡi xin ngừng gieo kiếp nạn” của NSND Hồng Vân vẫn được cư dân mạng bàn tán xôn xao và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

Ngân 98 thản nhiên phơi bày toàn bộ cặp ‘đào tiên’ ngoại cỡ và vùng ‘tam giác cấm’ khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) Trước những khoảnh khắc tình tứ quá đà của Ngân 98 cùng Lương Bằng Quang tại Phú Quốc, khán giả không khỏi ngán ngẩm. Không chỉ thế, bộ đồ thiếu vải mà “Hot girl thị phi” lựa chọn cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.