Giải trí

Giữa lúc Hari Won bị chỉ trích ‘bất tài’, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn cầu xin 1 điều gây xôn xao CĐM

Giữa lúc Hari Won bị chỉ trích ‘bất tài’, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn cầu xin 1 điều gây xôn xao CĐM

Vào tối ngày 20/7, Hari Won “dở khóc dở cười” chia sẻ thành quả món trứng luộc do chính cô vào bếp, vấp phải không ít ý kiến chê bai, mỉa mai của cư dân mạng. Thậm chí, có khán giả còn cho rằng Hari Won là bất tài, vô tích sự:

“Bất tài”

“Luộc trứng mà chẳng luộc được thì làm được chuyện gì trời. Nếu như bị cách ly mỗi người một nơi chắc đói lè lưỡi ra dài 3, 4 tấc luôn. Mặc dù trong nhà không thiếu rau, củ quả, thịt trứng sữa,… Hơi bị vô tích sự còn khoe”

“Con lạy mẹ, vừa thôi, xàm ngôn quá thể”

“Chừng í tuổi đầu luộc quả trứng chẳng được vậy mà còn khoe”,…

Giua-luc-hari-won-bi-chi-trich-bat-tai-tran-thanh-bat-ngo-dang-dan-cau-xin-1-dieu-khien-cdm-xon-xao
Món trứng luộc do chính Hari Won vào bếp
Giua-luc-hari-won-bi-chi-trich-bat-tai-tran-thanh-bat-ngo-dang-dan-cau-xin-1-dieu-khien-cdm-xon-xao-3
Giua-luc-hari-won-bi-chi-trich-bat-tai-tran-thanh-bat-ngo-dang-dan-cau-xin-1-dieu-khien-cdm-xon-xao-4
Một số bình luận chê bai, chỉ trích của khán giả về việc Hari không biết luộc trứng

Trước những ý kiến chê bài từ cư dân mạng, Hari Won không hề né tránh, trái lại cô còn lặng lẽ đọc hết những bình luận và đôi khi lên tiếng phản hồi. Theo đó, cô cho biết, bản thân đã lên mạng xem cách luộc trứng và làm theo nhưng kết quả đã không được như ý muốn. Còn với trường hợp nếu phải tự nấu ăn, Hari Won sẽ mua mỳ và đồ hộp nấu sẵn vì giá cả hợp lý, lại rất phù hợp cho những cá nhân không biết nấu nướng như cô.

Giữa lúc bà xã bị khán giả liên tục chê bai, Trấn Thành dường như không chú ý đến. Trên Fanpage cá nhân, anh chỉ đăng bài nói về cái tên Thành Cry và lời cầu mong dịch bệnh chóng qua. Cụ thể, nam MC chia sẻ rằng:

“Tui tình nghi cái tên Thành Cry là của bà quản lý với nhỏ vợ tui đi quảng bá nha! Clip này là hậu trường của phim nhỏ vợ nhà em làm quý vị, coi mà nhớ nghề quá! Mong mọi người bình an, dịch bệnh mau tan biến để bà con sớm lại cuộc sống bình thường”. 

Giua-luc-hari-won-bi-chi-trich-bat-tai-tran-thanh-bat-ngo-dang-dan-cau-xin-1-dieu-khien-cdm-xon-xao
Bài đăng của Trấn Thành trên Facebook ngày 20/7

Theo đó, clip Trấn Thành post lên có nội dung xoay quanh cuộc nói chuyện của anh với Hari Won và quản lý. Trong mắt Hari Won, ông xã là người mau nước mắt, có thể khóc bất cứ khi nào, trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Về phía quản lý, cô cũng cho rằng, Trấn Thành rất dễ khóc, vui cũng khóc, buồn cùng khóc: “Lúc nào ông cũng khóc, vui cũng khóc buồn cũng khóc, đám cưới cũng khóc, hít đất cũng khóc luôn “.

Trước cuộc trò chuyện hết sức lầy lội của Trấn Thành cùng bà xã và quản lý, khán giả không khỏi thích thú, nhanh chóng để lại bình luận:

Giua-luc-hari-won-bi-chi-trich-bat-tai-tran-thanh-bat-ngo-dang-dan-cau-xin-1-dieu-khien-cdm-xon-xao
Một số bình luận của khán giả sau khi xem clip Trấn Thành đăng tải vào tối 20/7

“Do anh sống tình cảm quá mà..”

“Cry.. mới đáng yêu”

“Vợ chồng dễ thương thật sự”,…

Bên cạnh đó, lời nhắn nhủ của Trấn Thành giữa lúc thành phố Hồ Chí Minh đang giãn cách xã hội cũng nhận được sự quan tâm của mọi người. Cụ thể, anh xót xa cầu mong rằng: “Mong mọi người bình an, dịch bệnh mau tan biến để bà con sớm lại cuộc sống bình thường”.

Có thể thấy, dịch bệnh căng thẳng làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của giới nghệ sĩ, trong đó có cả Trấn ThànhHari Won. Cả hai đã phải dừng mọi công việc để thực hiện nghiêm túc việc giãn cách xã hội. 

Thường ngày, để thời gian trôi qua không bị vô nghĩa, cặp đôi thường xuyên dành thời gian để ăn uống, trò chuyện cùng nhau, bù đắp cho những ngày đi quay bận rộn không có nhiều cơ hội để hâm nóng tình cảm.

 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ điều khiến cô phải lo lắng về Lisa suốt thời gian qua, CĐM sốt sắng hỏi han

(Techz.vn) Ngay khi Hồ Ngọc Hà chia sẻ nỗi lo Lisa có khả năng sẽ bị chân vòng kiềng, khán giả nhanh chóng để lại bình luận động viên, hỏi han.