Giải trí

Ngân 98 khoe vóc dáng nuột nà

Ngân 98 khoe vóc dáng nuột nà

Suốt 2 tháng qua, Ngân 98Lương Bằng Quang đã sinh hoạt, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Chia sẻ về lý do đi du lịch dài ngày, Ngân 98 cho biết, vì tình hình dịch bệnh ở thành phố Hồ Chí Minh đang có nhiều diễn biến phức tạp nên cô cả hai quyết định tránh dịch tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.

Thường ngày, Ngân 98 cùng bạn trai thường xuyên livestream quay lại cảnh ăn uống, vui chơi, tắm biển ở Phú Quốc với mục đích tương tác và cũng nhằm lưu lại những khoảnh khắc bình yên, vui vẻ tại nơi đây.

Ngan-98-than-nhien-phoi-tron-cap-dao-tien-khung-va-vung-tam-giac-cam-khien-cdm-do-mat-2
Ngan-98-than-nhien-phoi-tron-cap-dao-tien-khung-va-vung-tam-giac-cam-khien-cdm-do-mat-3
Ngan-98-than-nhien-phoi-tron-cap-dao-tien-khung-va-vung-tam-giac-cam-khien-cdm-do-mat-4
Ngan-98-than-nhien-phoi-tron-cap-dao-tien-khung-va-vung-tam-giac-cam-khien-cdm-do-mat-5
Những khoảnh khắc của Ngân 98 - Lương Bằng Quang tại Phú Quốc

Mới đây nhất, vào ngày 21/7, Ngân 98 đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Lương Bằng Quang trên bờ biển. Trong shoot hình lần này, “Hot girl thị phi” tiếp tục gây nóng mắt người nhìn khi lựa chọn bộ bikini nhỏ xíu, không đủ để c.h.e hết được các đường cong quyến rũ của cô nàng. Có thể thấy, dù chỉ nhìn qua loa, khán giả cũng có thể thấy rõ cặp “đào tiên” của Ngân 98 gần như phô diễn hết ra bên ngoài. 

Những khoảnh khắc thân mật của Ngân 98 - Lương Bằng Quang vừa được đăng ngày 21/7:

Với cách tạo dáng táo bạo mà bạn gái Lương Bằng Quang đã lựa chọn, cô để l.ộ không ít những chi tiết n.h.ạ.y c.ả.m trên cơ thể của mình. Cụ thể như, vòng 2 ngấn mỡ đi cùng vòn 3 có kích cỡ quá khổ khiến hình ảnh của cô trở nên thiếu thiện cảm trong mắt mọi người.

Bên cạnh đó, những cách tạo dáng g.ầ.n g.ũ.i quá mức của Ngân 98 cùng bạn trai tại bờ biển cũng đủ gây “nhức mắt” người nhìn. Dù liên tục vấp phải những lời chê bai, chỉ trích của khán giả nhưng cặp đôi vẫn tỏ rõ thái độ không quan tâm vì cho rằng cả hai đang sống đúng với cá tính, con người của mình.

 

Bị chụp lén lúc chờ đèn đỏ, Trường Giang - Nhã Phương lộ rõ vóc dáng đời thực khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc “tình bể bình” của Trường Giang – Nhã Phương ở đời thường, khán giả không khỏi trầm trồ ái mộ.