Giải trí

Giữa bão scandal, Hồ Quang Hiếu lần đầu lên tiếng về tin đồn từng bỏ học, làm bảo kê gái bia ôm

Giữa bão scandal, Hồ Quang Hiếu lần đầu lên tiếng về tin đồn từng bỏ học, làm bảo kê gái bia ôm

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ sở hữu nhiều bài hit đình đám, được giới trẻ rất yêu mến. Ngoài ca hát, anh chàng còn rất chăm tham gia các show truyền hình. Tình cũ của Bảo Anh nhận về nhiều lời khen nhờ tính cách hài hước, dí dỏm và rất chân thật.

Thời gian qua Hồ Quang Hiếu dính phải khá nhiều lùm xùm. Anh chàng vẫn luôn chọn cách im lặng, không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Vừa qua, khi tham gia chương trình “Người một nhà”, Hồ Quang Hiếu thích thú khi hình ảnh ngày bé của mình xuất hiện.

ho-quang-hieu-2

Anh chàng nhớ lại thời tuổi thơ dữ dội khi mặc đồ của ông nội để chụp ảnh ngày Tết. Nói về quá khứ của nam ca sĩ, trong cuốn tự truyện “Đổi thay” phát hành vào năm 2019, anh chàng từng gây sốc khi chia sẻ về những điều thầm kín trước đây.

ho-quang-hieu-3

Chuyện Hồ Quang Hiếu từng bỏ học, đi làm lơ xe, quản lý gái bia ôm thời điểm đó thực sự gây chấn động làng showbiz. Trước những lời xì xào về quá khứ của mình, Hồ Quang Hiếu cũng đã lên tiếng trong chương trình “Người một nhà” vừa qua. Cụ thể, anh chàng khẳng định: “Mọi người cũng đã biết về Hiếu nên Hiếu cũng không có gì để kể thêm. Chỉ là nếu ai đó dùng hai từ “bất hảo” để nói về quá khứ của Hiếu thì Hiếu nghĩ cũng không đúng. Thời tuổi trẻ ai cũng có lúc bốc đồng, quan trọng là Hiếu đã vượt qua và là Hồ Quang Hiếu của ngày hôm nay”.

ho-quang-hieu-1

Ngoài ra, Hồ Quang Hiếu còn cho rằng phía sau ánh đèn sân khấu anh vẫn là chính mình, không tính toán chi li hay suy nghĩ phải “diễn” mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, cũng chính sự ngây ngô, có chút khờ khạo đó lại làm nên màu sắc riêng cho giọng ca “Con bướm xuân”.

“Thực sự tính Hiếu vô tư như vậy, mọi người bất ngờ thế nào thì Hiếu như thế ấy. Hiếu mà diễn là mọi người nhìn biết ngay. Nhìn ngơ vậy chứ thật ra là ngơ thật”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Ho-Quang-Hieu-1-4180-1554792567

Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu vẫn lẻ bóng, không công khai tình cảm với bất cứ ai. Anh từng thành thật thú nhận việc bị mẹ hối thúc cưới vợ, song vì nghĩ “nói trước bước không qua” nên không dám hứa hẹn trước bất cứ việc gì. Chia sẻ với khán giả, Hồ Quang Hiếu nói: “Hiếu thì cũng sẽ có dự định về gia đình riêng cho mình. Cụ thể thế nào thì Hiếu không dám nói trước. Cho phép Hiếu giữ riêng mình”.

 

Bạn thân tiết lộ đau lòng thời khắc thập tử nhất sinh của Mai Phương, chỉ trích bố mẹ nữ diễn viên

(Techz.vn) – Bà xã Huỳnh Đông mới đây có chia sẻ khá dài về người bạn quá cố Mai Phương. Cô cũng tiết lộ khá nhiều chuyện trong thời khắc nữ diễn viên cận kề cửa tử.