Giải trí

Giật mình với vóc dáng của Subeo khi đứng cạnh Cường Đô La: Rõ ràng di truyền 'Gene trội' của Hà Hồ

Giật mình với vóc dáng của Subeo khi đứng cạnh Cường Đô La: Rõ ràng di truyền 'Gene trội' của Hà Hồ

Có bố mẹ là những người nổi tiếng, Subeo, con trai của Cường đô la và ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm trước công chúng mỗi lần xuất hiện. Hiện tại, chỉ mới bước sang tuổi 12 nhưng cậu bé ngày càng phổng phao, cao lớn và sở hữu nhiều đường nét điển trai của bố lẫn mẹ.

Vừa qua, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước diện mạo và chiều cao nổi bật của quý tử nhà Đại gia phố núi khi anh cập nhật trên trang cá nhân. Trong ảnh, vị doanh nhân cùng con trai và bé Suchin ra ngoài ăn uống, khoảnh khắc hai bố con ôm nhau thân mật với chiều cao gần bằng nhau trở thành tâm điểm. Thậm chí, nhìn sau lưng chẳng khác nào hai anh em thân thiết.

Trong ảnh, người hâm mộ cũng bất ngờ trước chiều cao vượt trội của cậu bé so với bạn bè cùng trang lứa. Nhiều người cho rằng, chẳng mấy chốc, Subeo sẽ vượt xa chiều cao của bố như “Subeo lớn bằng ba Cường rồi", “Lướt qua tưởng anh em”…

Cách đây không lâu, trong ảnh chụp chung giữa gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, Subeo cũng cho thấy chiều cao nổi bật vượt trội. Cậu bé cũng được nhận xét có da có thịt hơn trước kia. Dân mạng cho rằng, sở dĩ quý tử nhà Nữ hoàng giải trí có chiều cao như vậy là do thừa hưởng gene chiều cao giống mẹ.

Bên cạnh đó, ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé đã được bố mẹ thường xuyên dẫn đi chơi các môn thể thao giúp phát triển chiều cao tối đa như bơi lội, bóng rổ, chạy bộ, chơi tennis… Vì vậy, chỉ mới sinh năm 2010 nhưng có thể nói cậu bé đã rất cao lớn.

Được biết, Subeo là con đầu lòng của Cường đôla và Hồ Ngọc Hà, tuy rằng bố mẹ đã ly hôn và có gia đình riêng nhưng cậu bé vẫn luôn nhận được đầy đủ tình yêu thường từ cả hai bên gia đình. Cậu bé cũng được nhiều người nhận xét là vô cùng ngoan ngoãn, hiểu chuyện và biết suy nghĩ vì mọi người. Không chỉ thân thiết với các em trai, em gái nhỏ, Subeo cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết và luôn nhận được tình yêu thương từ dì Đàm Thu Trang và bố dượng Kim Lý. 

 

Duy Phương chuyển sang nhà khu 5 sao vẫn phải bán bánh bèo, mong ước được con gái mua nhà

(Techz.vn) Nghệ sĩ Duy Phương cho biết, việc chuyển sang khu nhà mới chỉ vì mong muốn các con được sống thoải mới hơn.