Tư vấn A-Z

Giá OPPO A16K cuối tháng 9/2022: Chỉ từ 3 triệu áp đảo Galaxy A03 nhà Samsung

Giá OPPO A16K cuối tháng 9/2022: Chỉ từ 3 triệu áp đảo Galaxy A03 nhà Samsung

Không để “lép vế” Nokia hay Xiaomi, OPPO cũng tham chiến phân khúc giá rẻ với điện thoại A16K mới đi kèm nhiều tính năng vượt trội với mức giá dễ tiếp cận cho người dùng phổ thông.

Giá OPPO A16K cuối tháng 9/2022 chạm mốc 3 triệu

Mặc dù mới ra mắt gần 1 tháng nhưng giá OPPO A16K cũng được giảm nhẹ cuối tháng 9. Cụ thể, OPPO A16K hiện chỉ còn 2.990.000 đồng, giảm 700.000 đồng so với giá niêm yết. Với mức giá này, OPPO A16K hiện là chiếc điện thoại rẻ nhất được OPPO phân phối trên thị trường khiến cả Galaxy A03 lẫn Nokia G21 lo lắng.

Thiết kế OPPO A16K

OPPO A16K có thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng 175 gram và độ dày chỉ 7,85mm cầm vừa tay, mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Nó cũng có 3 tùy chọn màu sắc thanh lịch phù hợp cho cả nam và nữ.

Mặt lưng máy được thiết kế 3D với chất liệu thủy tinh hữu cơ bóng bẩy và màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Glass 3 chịu lực tốt giúp hạn chế va đập, trầy xước cho thân máy.

Cấu hình OPPO A16K

Điểm hấp dẫn người dùng đầu tiên của OPPO A16K chính là màn hình LCD 6,52 inch cùng camera selfie hình giọt nước giúp tối ưu không gian hiển thị, mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn.

OPPO A16K được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek Helio G35 8 nhân trên tiến trình 12nm nên nó dễ dàng xử lý các tác vụ cơ bản như video call, lướt mạng xã hội, xem YouTube, lướt web hay chơi các tựa game đơn giản.

Điện thoại cũng đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 1TB giúp máy hoạt động mượt mà, hạn chế giật lag và đa nhiệm tốt hơn.

Điện thoại cũng được cung cấp năng lượng từ viên pin 4230mAh cho phép bạn tận hưởng từng khoảnh khắc suốt ngày dài mà không lo mang theo củ sạc để sạc pin giữa chừng.

Camera OPPO A16K

OPPO A16K sở hữu camera đơn 13MP hỗ trợ AI và đèn flash LED xếp chung trong mô đun hình vuông nên nhìn khá “sang chảnh”. Cụm camera này cũng được hỗ trợ nhiều chế độ hiện đại mang đến khả năng quay chụp chuyên nghiệp vượt tầm giá.

Ở mặt trước, điện thoại cũng có camera 5MP hỗ trợ công nghệ làm mịn da tự nhiên, giúp bạn thoải mái selfie bất cứ lúc nào mà không lo trôi lớp make up hay chỉnh sửa bằng các app phức tạp.

Tại sao nên mua OPPO A16K với giá dưới 3 triệu?

Xóa tan định kiến của người dùng về chiếc điện thoại giá rẻ thô kệch, độ hoàn thiện thấp và cấu hình chỉ đáp ứng nghe gọi cơ bản, OPPO A16K đến như một làn gió mới với thiết kế tinh tế và cấu hình mạnh mẽ.

Với mức giá này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng làm máy phụ phục vụ công việc hoặc tặng cho người mới tập sử dụng smartphone vì nó có giao diện dễ sử dụng.

Nó cũng khá phù hợp với các bạn học sinh sinh viên có nhu cầu học tập và giải trí cơ bản mà không muốn chi quá nhiều tiền cho một chiếc điện thoại di động.

 

Galaxy S20 FE 256GB chốt giá dưới 11 triệu cuối tháng 9, iPhone 11 chỉ biết khóc ròng

(Techz.vn) Galaxy S20 FE đã rẻ nay càng rẻ, phiên bản 256GB chạm mốc 11 triệu khiến iPhone 11 “rớt nước mắt”.