Giải trí

Gia đình Phi Nhung có quyết định lớn về thi hài cố ca sĩ, không đưa về Mỹ như mong cầu con gái ruột

Gia đình Phi Nhung có quyết định lớn về thi hài cố ca sĩ, không đưa về Mỹ như mong cầu con gái ruột

Trưa 28/9 vừa qua, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau thời gian điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sau khi Phi Nhung ra đi, người thân đã tiến hành làm lễ cầu siêu cho cố ca sĩ ở cả Việt Nam và Mỹ.

Tới sáng nay (8/10), theo nguồn tin từ Thanh Niên, gia đình Phi Nhung đã quyết định đưa thi hài cố ca sĩ đi hỏa táng tại Việt Nam, Đây cũng chính là quyết định cuối cùng thay vì chuyển về Mỹ như dự tính và mong cầu của Wendy Phạm – con gái Phi Nhung như ban đầu. Tro cốt cố ca sĩ sau đó sẽ được đưa về Mỹ.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng linh cữu giọng ca Bông Điên Điển đã được đưa về Mỹ. Tuy nhiên, phía gia đình ngay lập tức phủ nhận thông tin này.

Con gái ruột Phi Nhung - Wendy Phạm cũng đang mong từng ngày có thể nhận thi hài của mẹ và nhìn mặt nữ ca sĩ lần cuối tại Mỹ. Được biết đã 2 năm trôi qua, mẹ con nữ ca sĩ đã không được gặp mặt nhau do dịch bệnh Covid-19 căng thẳng.

Phi Nhung từng hứa sẽ về Mỹ với con gái nhưng đã quyết định rời lại để giúp đỡ người dân khó khăn. Sau gần 2 tháng chiến đấu với bệnh Covid-19, Phi Nhung đã ra đi vĩnh viễn.

 

Tin nóng 7/10: PC02 Bộ Công an tiếp nhận đơn tố cáo Thủy Tiên, NSƯT Trịnh Kim Chi báo tin tang sự

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 7/10. Xôn xao thông tin PC02 Bộ Công an tiếp nhận đơn tố cáo Thủy Tiên từ mạnh thường quân. NSƯT Trịnh Kim Chi đau đớn báo tin tang sự, Hiếu Hiền, Phi Thanh Vân và dàn sao xót xa chia buồn.