Giải trí

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình xuýt xoa khi xuống phố đón Noel

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình xuýt xoa khi xuống phố đón Noel

Người người nhà nhà đăng ảnh đón Giáng Sinh và Lê Dương Bảo Lâm cũng không kém cạnh khi mới đăng tải những bức hình chụp cả tổ ẩm lên trang cá nhân khiến nhiều người xuýt xoa. Vào tối ngày 25/12, “cây hài” của chương trình 2 Ngày 1 Đêm và bà xã Quỳnh Quỳnh đã hé lộ khoảnh khắc gia đình xuống phố đi chơi Noel.

Trong ảnh, vợ chồng Dương Lâm cùng 3 con đều ăn mặc quần áo giản dị, Quỳnh Quỳnh “cực cháy” khi diện bộ đồ màu vàng huyền thoại cùng dép tông và khuôn mặt mộc. Mặc dù nổi tiếng và có điều kiện hơn trước nhưng gia đình Lê Dương Bảo Lâm vẫn giữ nếp sống đời thường.

Kết thúc năm 2022, Lê Dương Bảo Lâm trở thành nam diễn viên nổi tiếng, được khán giả yêu mến và ủng hộ. Cái tên “Dương Lâm Đồng Nai” giúp anh tăng mức thu nhập đáng kể. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả là gia đình “đủ nếp đủ tẻ” mới là thành tựu mà nam diễn viên hài trân quý nhất. Khi có thời gian rảnh rỗi, “ông bố bỉm sữa” luôn dành thời gian ở nhà chăm sóc vợ con.

Vào một ngày trước đó, nam diễn viên Dương Lâm cũng đã khiến dân tình “đốn tim” bởi những bức hình đậm chất Noel của cả gia đình, vợ chồng anh và 3 cô, cậu nhóc tì đã diện bộ trang phục màu đỏ trắng ngồi chụp ảnh trong phòng lấp lánh đặc biệt, kết hợp với cây thông và gương mặt của 5 thành viên đều rất rạng rỡ, hạnh phúc.

Sau khi những hình ảnh đón Noel của gia đình Dương Lâm được đăng tải, đông đảo khán giả đã dành những lời khen vì sự đáng yêu của các thành viên, đồng thời thích thói quen sống giản dị, mộc mạc của gia đình nhỏ này.

 

Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM 'xỉu up xỉu down' khi hé lộ loạt ảnh cực đáng yêu của bé Polo Huỳnh

(Techz.vn) Những bức ảnh của Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải khiến cư dân mạng trầm trồ vì Polo Huỳnh quá đáng yêu.

Tag:

sao việt