Giải trí

'Gãy thuyền' với sao nam HKT, Nhật Kim Anh bị nghi có tình trẻ mới, còn lộ ảnh chụp với 'nhà gái'

'Gãy thuyền' với sao nam HKT, Nhật Kim Anh bị nghi có tình trẻ mới, còn lộ ảnh chụp với 'nhà gái'

Sau khoảng thời gian dài Nhật Kim Anh bị vướng vào nhiều nghi vấn với Titi. Gần đây, người hâm mộ để ý người khi nữ diễn viên liên tục đăng ảnh bên một mỹ nam khác, là diễn viên Lợi Trần. Cả hai không ngần ngại chụp những bức ảnh vô cùng tình tứ làm khán giả rất bất ngờ. Trong khi đó, người ta thấy “bạn trai tin đồn” Titi của nữ ca sĩ xác nhận mình vẫn còn “độc thân vui tính”. 

Được biết lần “tình bể bình” này của Nhật Kim Anh với chàng nam diễn viên điển trai mang vẻ phong trần - Lợi Trần. Anh nhỏ hơn cô 6 tuổi, sau lần gặp đầu tiên khi cả hai cùng tham gia chung một chương trình truyền hình. Sau đó, họ liên tục xuất hiện bên nhau từ đời thường đến các hoạt động giải trí. Những khoảnh khắc “thân mật” trên mức đồng nghiệp của họ cũng nhanh chóng khiến netizen đặt ra dấu chấm hỏi lớn.

Không chỉ trong các sự kiện giải trí, mới đây người hâm mộ để ý trong sự kiện khai trương công ty mới của Nhật Kim Anh, nam diễn viên trẻ Lợi Trần cũng luôn sát cánh bên cô, cặp đôi được cho “dính nhau như sam” trong suốt buổi lễ. Điều này lại càng khiến người hâm mộ thêm đoán già đoán non về mối quan hệ của Nhật Kim Anh và Lợi Trần.

Bên cạnh những ý kiến cho Nhật Kim Anh - Lợi Trần có tình cảm, một số khác lại ngờ vực thực hư thông tin này. Bởi có thể vì sự kết hợp trong công việc đã khiến cả hai gặp gỡ nhau nhiều hơn, khi nam diễn viên hiện đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu nước hoa do nữ ca sĩ sáng lập vào đầu năm nay. Chính vì vậy, họ mới thường xuyên xuất hiện bên nhau “như hình với bóng”, từ các sự kiện đến các video quảng cáo.

Nhưng mới đây, dân tình lại thêm “hóng” khi phát hiện ra Lợi Trần còn từng xuất hiện chung khung ảnh với mẹ của Nhật Kim Anh. Cặp đôi còn chiêu đãi cho mọi người loạt ảnh tình tứ đầu năm mới. Trong ảnh cặp đôi cùng xuất hiện bên bộ áo dài đồng màu. Từ đây nghi vấn tình cảm giữa chị đẹp và phi công trẻ lại lần nữa được “thổi bùng” mạnh mẽ.

Trước đó, trong đêm tiệc tất niên của công ty Nhật Kim Anh, Lợi Trần cũng đã là một nhân vật đáng chú ý khi liên tục có những cử chỉ thân mật với “chị đẹp”. Giữa họ dường như không tồn tại chút khoảng cách, tình tứ như “đôi chim sẻ”.

Mặc dù là cái tên còn khá mới với khán giả, nhưng Lợi Trần lại được nhắc đến liên tục khi được lựa chọn để xuất hiện trên nhiều quảng cáo. Bởi nam diễn viên sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính cùng vẻ bề ngoài có chút bụi bặm, phong trần. Anh là điểm nhấn mới nổi trong làng Vbiz hiện nay, tuy mới nhưng anh để lại nhiều ấn tượng với các vai diễn trong phim Bi Long Đại Ca, Phượng Khẩu, Lật Mặt 2… Nam diễn viên hứa hẹn sẽ còn là một cái tên chiếm sóng trong thời gian sắp tới.

Trước Lợi Trần, cựu thành viên nhóm nhạc HKT Titi người được cho là “bạn trai tin đồn” khi luôn được ghép cặp đôi với nữ ca sĩ. Mặc dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng những “hint” hẹn hò đầy ngọt ngào vẫn luôn được tung ra. Mới đây, Titi đã lên tiếng phủ định những tin đồn về mình trên trang cá nhân, khẳng định bản thân hiện tại vẫn đang độc thân vui tính và không trong bất cứ mối quan hệ ràng buộc nào.

Cụ thể, trên trang cá nhân nam ca sĩ viết: “Hôm nay Titi xin chính thức công bố... Ti độc thân, vui tính, tự do, tự tại, không có một mối quan hệ tình cảm yêu đương nào ràng buộc, không có một tình cảm trai gái nào mập mờ…” Anh còn hài hước rằng “À quên, năm mới mà có thêm người yêu nữa thì tốt biết mấy”.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, có vẻ như Nhật Kim Anh cũng hạn chế không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Trước những tin đồn tình cảm với đàn em, người đẹp thường giữ im lặng. Dù thế nào, người hâm mộ vẫn luôn mong mỏi Nhật Kim Anh sớm tìm được bến đỗ mới cho mình sau bao tổn thương của cuộc tình cũ.

 

Quang Lê và 'thói quen hư' khi chụp ảnh ôm ấp cùng loạt hot girl: Bàn tay luôn ở vị trí nhức mắt

(Techz.vn) Trái ngược với hình ảnh thư sinh, điềm đạm trên sân khấu, ngoài đời, Quang Lê từng gây nhiều tranh cãi với những hình ảnh phản cảm, đụng chạm gái xinh.