Giải trí

Hồ Văn Cường hứng chỉ trích dữ dội, Ngọc Sơn và bầu Thụy lập tức làm 1 việc khiến khán giả cảm kích

Hồ Văn Cường hứng chỉ trích dữ dội, Ngọc Sơn và bầu Thụy lập tức làm 1 việc khiến khán giả cảm kích

Hồ Văn Cường thời gian qua liên tục trở thành tâm điểm chú ý. Hết ồn ào tiền nong với công ty Phi Nhung, nam ca sĩ lại phải đối diện những lời bàn tán không hay về giọng hát. Cụ thể, một số clip trình diễn, hát live của cậu bị chê chất giọng bình thường, khàn đặc và không xứng với mức cát xê 200 triệu. Trước loạt xì xào, Hồ Văn Cường vẫn luôn giữ im lặng, chưa một lần lên tiếng phản bác. Cũng chính vì điều đó mà khán giả yêu mến quán quân Vietnam Idol Kids 2016 lại càng lo lắng cho tinh thần của cậu.

ho-van-cuong-5

Thế nhưng, fan của Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể yên tâm bởi nam ca sĩ đã có sự hỗ trợ âm thầm từ hai người đàn ông đặc biệt là Ngọc Sơn bầu Thụy. Không còn rầm rộ như trước nhưng thực tế cả hai vẫn luôn sát cánh bên con nuôi Phi Nhung trong mọi thời điểm.

Giữa lúc Hồ Văn Cường bị chỉ trích về giọng hát, mới đây bầu Thụy đăng clip hát live của Hồ Văn Cường tại một sự kiện của công ty mình lên kênh YouTube cá nhân. Điều đáng nói, chất giọng của nam ca sĩ trong này lại nhận rất nhiều lời khen. Cộng đồng mạng bày tỏ sự bất ngờ khi chỉ trong thời gian ngắn nhưng con nuôi Phi Nhung đã cải thiện đáng kể khả năng ca hát.

ho-van-cuong-1

Dưới phần bình luận xuất hiện nhiều lời cảm ơn gửi đến bầu Thụy Ngọc Sơn đã chỉ dạy, tạo cơ hội cho Hồ Văn Cường đứng trên sân khấu thể hiện mình. Nếu không có được những cơ hội này, sẽ rất khó để nam ca sĩ cải thiện khả năng thanh nhạc.

ho-van-cuong-2

Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 ngày chia sẻ, clip của bầu Thụy đã thu về hơn 165 nghìn lượt xem. Người hâm mộ quán quân Vietnam Idol Kids 2016 hi vọng trong tương lai sẽ được nhìn thấy cậu nhiều hơn trên sân khấu âm nhạc.

ho-van-cuong-3

ho-van-cuong-4

Sau khi Phi Nhung qua đời, Ngọc Sơn và bầu Thụy đã ngỏ lời muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường phát triển sự nghiệp, đồng thời hỗ trợ tiền bạc. Ít lâu sau khi rời nhà mẹ nuôi, nam ca sĩ xuất hiện bên hai người đàn ông đặc biệt này và ngày càng trở nên thân thiết. Nhận xét về Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cho rằng đây là một cậu bé hiền lành, ngoan ngoãn và có phần nhút nhát. Cũng vì sự nhút nhát, không khéo léo đó mà Hồ Văn Cường mới có những phát ngôn, hành động gây hiểu nhầm tai hại trong quá khứ. “Ông hoàng nhạc sến” mong mọi người hãy rộng lòng tha thứ, bao dung hơn với con nuôi Phi Nhung.

 

Minh Nhí nhận xét bất ngờ về Thành Lộc, Hồng Vân, tuyên bố cả 2 không bao giờ bằng mình ở điểm này

(Techz.vn) – Trong buổi giao lưu mới đây, Minh Nhí gây chú ý khi nhắc đến NSND Hồng Vân và NSƯT Thành Lộc. Nam diễn viên không ngần ngại khẳng định cả hai người đồng nghiệp đều không bằng mình ở 1 điểm.