Giải trí

Gameshow do Trường Giang và Hari Won 'cầm trịch' bị chê nhảm nhí, lợi dụng đời tư nghệ sỹ quá đà

Gameshow do Trường Giang và Hari Won 'cầm trịch' bị chê nhảm nhí, lợi dụng đời tư nghệ sỹ quá đà

Mới đây, chương trình “Nhanh như chớp” mùa 3 đã chính thức phát sóng. Ở mùa này, chương trình vẫn được dẫn dắt bởi MC Trường Giang và Hari Won.

Hari Won, Trường Giang tiếp tục dẫn dắt "Nhanh như chớp"

Tuy nhiên, ngay từ tập 1, chương trình này đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của khán giả. Nếu như theo format thì đây là một chương trình về kiến thức tuy nhiên khán giả lại nhận thấy sự xuất hiện quá nhiều câu hỏi đố mẹo cũng như sử dụng thông tin đời tư nghệ sĩ.

Nếu như những câu hỏi đố vui, đố chữ ở những mùa trước được đưa ra không quá nhiều và khá dễ hiểu thì đến mùa 3 bộ câu hỏi của chương trình đã gây ra ức chế cho khán giả khi quá khó hiểu và đáp án thì có phần khiên cưỡng.

Điều đáng nói là chương trình thường xuyên đưa vào các câu hỏi lạm dụng đời tư của nghệ sĩ. Ví dụ như hàng loạt  các câu hỏi liên quan đến diễn viên Lê Dương Bảo Lâm: "Hoa gì Dương Lâm hay trồng?" (đáp án là “hoa sứ" vì anh từng trồng răng sứ), "Hoa gì Dương Lâm yêu nhất?" (đáp án là hoa “quỳnh" vì  vợ nam nghệ sĩ là Quỳnh Quỳnh). Những câu hỏi liên quan đến đời tư nghệ sĩ, không thuộc phạm trù kiến thức chung này khiến khách mời á khẩu. Thậm chí, Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận định những câu hỏi trên "hơi vô duyên". 

Dường như chương trình này đang lồng ghép yếu tố hài hước một cách quá đà và phản cảm.  Hàng loạt câu hỏi về đời tư nghệ sĩ được đưa ra như: Tiền gì dành riêng cho Nhã Phương?" (đáp án: Tiền Giang), "Trấn Thành và Hari Won yêu nhau như 'quán cháo lòng đóng cửa' nghĩa là yêu nhau thế nào?" (đáp án: yêu hết lòng)...

Những câu đố vui chiếm hơn nửa số lượng câu hỏi khiến ngay cả khán giả lẫn người chơi phải khó hiểu. Đối mặt với hàng loạt câu đố vui khó chịu, Lê Dương Bảo Lâm thậm chí còn phải thốt lên rằng: "Cho em câu hỏi kiến thức".

 

Trường Giang đăng hình tình tứ với Nhã Phương trước khách sạn, bày tỏ mong muốn giữa lúc ở xa vợ

(Techz.vn) Trường Giang một lần nữa chứng minh tình cảm ngọt ngào dành cho Nhã Phương.