Smart Phone - Điện thoại

Galaxy S22 Ultra khóc thét trước siêu đối thủ có tới 16GB RAM, napdragon 8+ Gen 1

Galaxy S22 Ultra khóc thét trước siêu đối thủ có tới 16GB RAM, napdragon 8+ Gen 1

Dòng Asus ROG Phone 6 thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 7 với khẩu hiệu "For Those Who Dare - Dành cho những ai dám".

Mới đây một loạt thông tin rò rỉ đầy táo bạo đã xuất hiện trên mạng internet, tiết lộ hầu hết mọi thứ cần biết về điện thoại chơi game đình đám này trước khi nhà sản xuất phát hành chính thức.

Asus ROG 6 xuất hiện trên Geekbench với siêu chip Snapdragon 8+ Gen 1

Theo đó, một thiết bị mới của Asus xuất hiện trên Geekbench - trang đo điểm chuẩn phổ biến nhất hiện nay với số model AI2201_F ghi nhận việc sử dụng chip Snapdragon 8+ Gen 1 và cài sẵn Android 12.

Con chip khủng nhất làng Smartphone Android này được nâng cấp mới có bốn lõi tốc độ 2.02GHz và bốn lõi tốc độ 3,19GHz, sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách chơi game mà bạn muốn. Những rò rỉ cũng xác nhận rằng ROG Phone 6 có GPU Adreno 730 - vi xử lý đồ họa mạnh nhất trên smartphone hiện nay.

Theo những thông tin được liệt kê trên Geekbench, Asus ROG 6 đi kèm với 16GB RAM, nhưng từ những rò rỉ và tin đồn trước đó, giới công nghệ biết rằng một biến thể RAM 18GB cũng sẽ lên kệ. Nhiều khả năng, phiên bản thấp nhất của nó sẽ đi kèm với RAM 12GB bằng với bản cao nhất của Galaxy S22 Ultra.

Asus ROG 6 cũng đạt được 1323 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 4238 trong bài kiểm tra đa lõi, đây là một số điểm khá ấn tượng về tổng thể. Để tham khảo, Asus ROG Phone 5 chỉ đạt 1131 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 3729 điểm trong bài kiểm tra đa lõi, vì vậy chắc chắn có một sự cải tiến với thế hệ mới. 

Các thông số đã rò rỉ của Asus ROG Phone

Nhiều thông số của ROG Phone 6 bị rò rỉ trước đó. Cụ thể, chiếc điện thoại với RAM khủng nhất làng smartphone này sẽ đi kèm với màn hình OLED 6,78 inch, độ phân giải Full HD + đáng kinh ngạc và tốc độ làm mới màn hình 165Hz tuyệt đẹp.

Như đã đề cập ở trên, Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và có thể là chip xử lý chính cung cấp năng lượng cho thiết bị. Các rò rỉ khác cho thấy rằng một mô-đun pin lớn tới 6.000mAh sẽ đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho máy.

Đối với máy ảnh, một ống kính chính 64MP được mong đợi trong hệ thống ba camera. Các tính năng khác bao gồm loa âm thanh nổi kép và công nghệ tản nhiệt buồng hơi VC.

 

Trên tay Asus TUF Dash F15 2022: Chiến binh gaming tầm trung siêu nhẹ đi kèm chip Intel 12 cực khủng

(Techz.vn) Asus vừa tung ra dòng laptop TUF Dash F15 đình đám phiên bản mới nhất với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn cấu hình, biến nó trở thành một trong số những laptop gaming tầm trung đáng mua nhất 2022.