Smart Phone - Điện thoại

Smartphone dành cho game thủ đầu tiên chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus nhà ASUS ấn định ngày ra mắt

Smartphone dành cho game thủ đầu tiên chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus nhà ASUS ấn định ngày ra mắt

ASUS đang chuẩn bị ra mắt ROG Phone 6 - smartphone dành cho game thủ thế hệ mới. Công ty đã xác nhận rằng ASUS ROG Phone 6 sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 Plus kết hợp với GPU Qualcomm Adreno.

ASUS sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào ngày 5 tháng 7 tới đây để ra mắt smartphone mới. Tuy nhiên, họ không tiết lộ thêm bất kỳ thông số kỹ thuật hoặc tính năng nào của dòng sản phẩm mới.

ASUS ROG Phone 6 có thể không phải là smartphone đầu tiên ra mắt với chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 Plus nhưng nó sẽ là smartphone chơi game đầu tiên có SoC hàng đầu của Qualcomm.

Sau khi ASUS ROG Phone 6 ra mắt, Black Shark và Nubia cũng sẽ tung ra smartphone chơi game hỗ trợ Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 Plus thế hệ đầu tiên. Tháng 7 có vẻ sẽ là tháng nhộn nhịp với những người yêu công nghệ khi các hãng đồng loạt tung ra smartphone mới được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus: Xiaomi 12 Ultra, Motorola,...

Hiện chưa có nhiều thông tin về ROG Phone 6 nhưng người dùng hy vọng nó sẽ đi kèm hệ thống làm mát tốt hơn, tùy chọn sạc nhanh hơn và thiết lập máy ảnh được cải thiện.

 

Cận cảnh Asus ROG Strix G513RC siêu phẩm Laptop Gaming với màn hình 'cực đã'

(Techz.vn) Asus ROG Strix G513RC mới được ra mắt gần đây ghi điểm trong mắt người dùng với thiết kế thể thao, màn hình lớn mang đến khả năng hiển thị ấn tượng trong phân khúc.