Giải trí

Fanpage Phi Nhung có động thái bất ngờ giữa ồn ào tiền bạc với Hồ Văn Cường, khiến CĐM xôn xao

Fanpage Phi Nhung có động thái bất ngờ giữa ồn ào tiền bạc với Hồ Văn Cường, khiến CĐM xôn xao

Mới đây, fanpage chính thức của Phi Nhung đã thay đổi ảnh đại diện thành bức hình rạng rỡ, xinh đẹp khi còn sống của cố ca sĩ cùng lời chia sẻ: "Tịnh tâm an lạc, bình an an yên. Mãi mãi lưu danh".

Hành động tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung thông qua fanpage của ekip đã nhận được sự quan tâm của những người mến mộ cô. Đồng thời, trong lúc sự việc lùm xùm với Hồ Văn Cường vẫn gây nhiều xôn xao, những lời nhắn gửi qua bức ảnh trên fanpage cũng bày tỏ hy vọng Phi Nhung sẽ được an nghỉ nơi suối vàng.

Nhiều ngày qua, ồn ào giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung khiến CĐM không khỏi chú ý. Chiều ngày 11/10 vừa qua, gia đình Hồ Văn Cường nhận được thanh toán toàn bộ tiền cát-xê và được tặng thêm 500 triệu đồng như đúng lời hứa của cố ca sĩ Phi Nhung.

Theo đó, gia đình giọng ca trẻ sẽ dọn ra ở riêng. Trước đó, Hồ Văn Cường và bố mẹ ở cùng nhà với Phi Nhung và các con nuôi khác của ca sĩ. Bố cậu làm bảo vệ cho nhà hàng chay với mức lương 10 triệu đồng/tháng và mẹ vừa giữ cháu ngoại vừa trông nom 3 cháu nhỏ mồ côi khác, chi phí được chu cấp từ tiền sữa, tã đến sinh hoạt phí. Khi ở nhà Phi Nhung tại TP. HCM, bố mẹ ruột Hồ Văn Cường có thu nhập ổn định, bản thân cậu có phòng riêng.

Sau khi trải qua lùm xùm với công ty quản lý của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường cũng gửi trả lại toàn bộ tài khoản mạng xã hội và kênh YouTube của cậu. Ngoài ra, Hồ Văn Cường thông báo khi nào lập trang mới sẽ thông báo chính thức tới khán giả. Vì vậy, cư dân mạng nhận định tài khoản TikTok chia sẻ loạt clip cũ của Hồ Văn Cường thực chất là tài khoản giả mạo.

 

Tin trưa 17/10: Thủy Tiên tuyên bố xanh rờn sau tin bị tạm giữ,bầu show nói sự thật về Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 17/10. Thủy Tiên tuyên bố ‘xanh rờn’ sau thông tin bị công an tạm giữ, cấm xuất cảnh vì ồn ào từ thiện. Loạt bầu show công bố sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, hé lộ hành động không ai ngờ của Phi Nhung